เจ้าหน้าที่บริหารบริการตรวจบ้าน

โฮมโปร

  • จังหวัดปทุมธานี
  • 20,000 บาท/เดือน
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 30 วันที่ผ่านมา
รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์3 ปีระดับงานเจ้าหน้าที่ประเภทงานเงินเดือน- ต่อเดือนผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ ออกหน้างานบริการตรวจรับบ้านสรุปรายการตรวจรับบ้านให้กับผู้จัดการฝ่ายบริการตรวจรับบ้านจัดทำคิวงานงานและประสานงานลูกค้าการบริการตรวจรับบ้านตรวจสอบปัญหาจุดบกพร่องส่วนที่ไม่เรียบร้อยงานบ้านลูกค้า Defect listเพื่อส่งมอบให้ลูกค้าแจ้งแก้ไขกับโครงการคุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ไม่ระบุ อายุ(ปี) : 24 - 40 ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ประสบการณ์(ปี) : 3ปีขึ้นไป อื่นๆ : ไม่ระบุ คุณสมบัติเพิ่มเติม มีเอกสารสานใบประกอบวิชาชีพ ด้านโยธา หรือไฟฟ้าความรู้ : มีความเข้าใจในงานงานก่อสร้าง งานไฟฟ้า , งานซ่อมแซมปรับปรุงอาคาร / ที่พักอาศัย: ขยัน , อดทน , มีวินัยในตนเอง , มีความรับผิดชอบ , มีความคิดเป็นระบบ , สนใจเรียนรู้สิ่งใหม่ , ยอมรับการเปลี่ยนแปลง ,สถานที่ปฎิบัติงานบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

Joblnw