
เจ้าหน้าที่บริหารงานขาย
- จตุจักร, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- - วางแผน วิเคราะห์ และจัดระบบการขาย - เก็บบันทึกข้อมูลผลการทำงาน และปัญหาต่างๆ ในกระบวนการขาย - บริหารและติดตามการดำเนินงานขาย การตลาดและงานลูกค้าสัมพันธ์ในภาพรวม - วางแผน พัฒนา และบริหารติดตามมาตรฐานการให้บริการลูกค้า - วิเคราะห์ตลาดและวางแผนการขยายฐานลูกค้า เพื่อผลักดันยอดรายได้ และเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด - ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งภายในและภายนอกองค์กร
- - ปริญญาตรี ทุกสาขา - ทุกเพศอายุ 27 - 35 ปี - มีประสบการณ์ในด้านการบริหารงานขายอย่างน้อย 1 ปี - สามารถใช้งานโปรแกรม MS Office เช่น Excel Word ได้คล่อง - ทักษะด้านการสื่อสาร เจรจาต่อรอง - สามารถทำงานเชิงรุก (Proactive) และมีความกระตือรือร้นในการทำงาน - สามารถทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ (เสาร์ เว้นเสาร์) - หากสามารถเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ประกันสังคม
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ค่าตอบแทนพิเศษ
2. ประกันอุบัติเหตุ
3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
4. เบี้ยขยัน
5. การปรับอัตราค่าจ้างประจำปี
6. โบนัสประจำปี
7. เงินรางวัลจากการปฏิบัติงาน
8. เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ
9. ชุดยูนิฟอร์มบริษัท
10. วันหยุดพักผ่อนประจำปี
11. กิจกรรมOuting
12. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณนน (Line ID : hrgpdc22)เบอร์ผู้ติดต่อ : 063-525-3188ข้อมูลการติดต่อบริษัท2 ซอยวิภาวดีรังสิต 50 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10900 ประเทศไทย
Jobbkk