IT SUPPORT

อีซีลี่

  • วัฒนา, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 2 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท อีซีลี่ จำกัด ประกอบธุรกิจด้านอาหารที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายภายใต้ แบรนแซ่บอีลี่ (Zaabeli) ปัจจุบันได้ขยายสาขาทั้งหมด 15 สาขา 1.เอสพลานาด (รัชดา) 2. สีลมคอมเพล็กซ์ (ศาลาแดง) 3. เซนทรัล พระราม3 4. เซ็นทรัล อีสวิลล์( เรียบด่วน รามอินทรา) 5. 101 ทรูดิจิตอลพาร์ค (ปุณณวิถึ) 6. ไอคอน สยาม 7. เอ็มควอเทียร์ (พร้อมพงษ์) 8. อารีย์ (พหลโยธิน ซอย 7) 9. เซ็นทรัลเวิล (ปทุมวัน) 10. สเปล (ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) 11. เซ็นทรัลพระราม 2 (พระราม 2) 12. เซ็นทรัลเวสเกต (บางใหญ่) 13. เดอะมอลล์ บางแค (หลักสอง) 14. วัน แบงคอก (ลุมพินี) 15. เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เพื่อรองรับการเติบโตที่เกิดขึ้น เป้าหมายของแซบอีลี่ในปัจจุบันคือการสร้างทีมงานที่มีคุณภาพ มองหาบุคลากรที่มาทำให้องค์กรมีการขับเคลื่อนอยู่ตลอดเวลา แนวทางการบริหารของที่นี่คือให้ทุกคนได้ลองทำ วางใจให้เค้าได้ทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกสนุกอยู่เสมอในทุกครั้งที่มาแซ่บอีลี่อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
IT SUPPORT รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตพระโขนง,เขตวัฒนา)สาขาอาชีพหลัก : ไอที สาขาอาชีพรอง : IT Support/Technical Supportรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • จัดหาเครื่องต่างๆ และ Setup เช่น PC, UPS, Switch Hub, Thermal Printer ฯลฯ
  • เข้าดำเนินการติดตั้ง Sim Internet Wifi
  • Setup เครื่อง POS ควบคู่กับทีม Easy POS
  • สร้าง Email ร้านใหม่ (เพื่อใช้งานไฟล์ Google Drive)
  • Remote/โทรศัพท์/Line แก้ไขปัญหาต่างๆที่หน้าสาขาสอบถามมาเกี่ยวกับระบบ POS และเครื่องต่างๆ
  • ดูแลจัดเตรียมไฟล์เอกสาร Google Drive ในทุกๆเดือน HQ & Store & Factory
  • จัดการเพิ่ม/ลด ชื่อUser ตามแต่ละแผนกในการใช้งานเครื่อง NAS เก็บข้อมูลต่างๆ
  • ดูแลความเรียบร้อยของการใช้งานเครื่องต่างๆ ให้ใช้งานได้อย่างราบรื่น
คุณสมบัติเพศ : ชายอายุ(ปี) : 21 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปวส. ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศชาย อายุ 23ปี ขึ้นไป
  • จบการศึกษาระดับอนุปริญญาขึ้นไป สาขาคอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์อย่างน้อย 1-3 ปี ด้าน IT Helpdesk Support หรือ IT Support web
  • มีความรู้ความเข้าใจทางด้านการแก้ปัญหาการใช้งานเบื้องต้น ด้าน Hardware, Software
  • มีใจรักงานบริการ และทำงานเป็นทีมได้
  • มีความรู้ความเข้าใจด้าน network/server และการเขียนโปรแกรมเบื้องต้นจะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆสวัสดิการ (ตามตำแหน่งงาน)
- Incentive
- Bonus ประจำปี
- งานเลี้ยงสัมมนาประจำปี
- ประกันสังคม
- ความก้าวหน้าในสายงาน + ปรับเงินเดือนประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 095-950-9113ข้อมูลการติดต่อบริษัทบริษัท อีซิลี่ จำกัด เลขที่ 47/1 ซ พัฒนเวศม์ แยก1 (ปรีดีพนมยงค์ 26) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย

Jobbkk

งานที่ใกล้เคียง

  • IT Specialist (Data Administrator)

    ดิทโต้

    • สะพานสูง, สะพานสูง, กรุงเทพฯ
    บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทหนึ่งในเครือดิทโต้กรุ๊ปซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 คือผู้เชี่ยวชาญด้านการวางระบบบริหารจัดการงานเอกสารด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางเลือกท…
    • 7 วันที่ผ่านมา
    • สมัครด่วน
  • Project Manager (IT)

    ดิทโต้

    • สะพานสูง, สะพานสูง, กรุงเทพฯ
    บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทหนึ่งในเครือดิทโต้กรุ๊ปซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 คือผู้เชี่ยวชาญด้านการวางระบบบริหารจัดการงานเอกสารด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางเลือกท…
    • 7 วันที่ผ่านมา
    • สมัครด่วน
  • IT Support Manager (Department)

    เฮลท์ อัพ

    • จังหวัดสมุทรปราการ
    กลุ่มบริษัท เฮลท์ อัพ ผู้นำด้านศูนย์รวมยาสุขภาพ และความงาม มีสาขาอยู่ทั่วประเทศมากกว่า 90 สาขา มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมบริการที่เป็นเลิศให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อ…
    • 14 วันที่ผ่านมา
    • สมัครด่วน