ช่างเทคนิค Senior Technician
- สวนหลวง, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- Backend Repair Service
- Front-End Repair Service Provider
- B2B/B2C - Onsite Service Nationwide
- Re-work & refurbishment-Shrink wrap
- Green Project & Product refurbishment
- Installation / Un-Installation
- Corrective & Preventive Maintenance
- วางแผนการทำงานของทีม ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับองค์กร สามารถบรรลุเป้าหมายเพื่อประสิทธิผลและประสิทธิภาพตาม KPI
- ควบคุมดูแลงานด้านการให้บริการลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์อันดีแก่ลูกค้า รวมถึงความพึงพอใจของลูกค้า
- ควบคุมดูแลมาตรฐานการซ่อมสินค้าของลูกค้าภายในศูนย์บริการ และงาน Onsite Service
- ดูแลการตอบข้อซักถาม และข้อร้องเรียนของลูกค้า และประสานงานกับหน่วยงาน ช่วยเหลือและแก้ปัญหา และข้อร้องเรียนอื่นๆ
- ควบคุมดูแลเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าในการให้บริการ การตอบข้อซักถาม และการจัดการกับข้อร้องเรียนต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ
- ให้คำปรึกษา และช่วยแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้ากรณีที่ทีมงานไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตนเอง
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ MS Office Word, Excel, Power Point และใช้โปรแกรมสำเร็จรูปท่ี่มีเมนูภาษาอังกฤษได้
- มีประสบการณ์ดูแลงานช่าง Onsite Service ให้บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าตามบ้านลูกค้า หรืองานโครงการต่าง ๆ
Jobbkk