Customer Service

วันโฮเท็ล จำกัด

  • กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
จังหวัด กรุงเทพมหานคร (เขตยานนาวา)อัตราค่าจ้าง ตามประสบการณ์การทำงานรูปแบบงาน งานประจำ (Full Time)อัตรา 2รายละเอียดงาน
-ให้บริการ call chat หรือการติดต่อช่องทางอื่นๆ จากลูกค้า ตามที่กำหนด เช่น ง Helpdesk support งานรับเรื่องร้องเรียนต่างๆ
-ประสานงานกับหน่วยงานทั้งภายใน และภายนอก ในการแก้ไขปัญหาในงานทีเกี่ยวข้อง เพื่อให้สามารถบริหารการให้บริการ และจัดส่งสินค้าได้ตามระยะเวลาที่ลูกค้าต้องการ
-ปรับปรุง พัฒนา และบริหารจัดการให้สามารถนำส่งรายงานให้กับผู้บังคับบัญชาและลูกค้า
-งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
-มีพื้นฐานในการใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้นเป็นอย่างดี ( Micosoft office / Email /Line /Facebook )
- ให้ข้อมูล, คำแนะนำเกี่ยวกับบริการของบริษัทตามข้อมูลที่มีอยู่อย่างเป็นมืออาชีพ
- การบริการหลังการขายโครงการ เช่น รับเรื่องร้องเรียน รับคำเสนอแนะ และติดตามสถานะเพื่อ update ให้บริษัทและลูกค้า
- รับแจ้งข้อมูลลูกค้าเพื่อที่จะเข้าระบบ CRM
-สามารถปรับตัวและแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี
-หากมีประสบการณ์ในเรื่องของระบบการจัดการของโรงแรม Booking engine / Channal Manager และ PMS จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
-หากสามารถพูด ภาษอังกฤษได้จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษคุณสมบัติผู้สมัคร * อายุ 22 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ทุกสาขา
  • มีประสบการณ์การด้านการบริการลูกค้าหรือ Contact Center จะได้รับพิจารราได้เป็นพิเศษ
  • สามารถใช้โปรแกรมพื้นฐานได้ดั
  • ปฎิบัติงาน จันทร์ - ศุกร์
สวัสดิการ
ประกันสังคม
ทำงาน จันทร์ - ศุกร์
วันหยุดนักขัตฤกษ์ ประจำปี 13 วัน
วันลา (หลังทำงานครบ 1 ปี) 8 วัน
ค่าตอบแทนพิเศษ
ค่าเดินทาง (หากต้องมีการเดินทางออกนอกพื้นที่)
งานเลี้ยงบริษัทฯสถานที่ปฏิบัติงาน
บริษัท วันโฮเท็ล จำกัดวิธีการรับสมัครงาน
ส่งใบสมัครจากระบบ แบบอัตโนมัติ ทางออนไลน์ หรือส่งมาทางอีเมล์บริษัท ที่บริษัท วันโฮเท็ล จำกัด39/14 ซอยเจริญกรุง 80 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120ติดต่อ คุณกฤตภาส ซอวานิชตระกูล
โทรศัพท์ : 020774599
เว็บไซต์ :
แผนที่บริษัท×รายละเอียดบริษัท
บริษัท วันโฮเท็ล จำกัด ก่อตั้งดำเนินการ มาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2548 (เดิมชื่อ วันโฮเทล โซลูชั่นดอทคอม) โดยให้บริการ ซอฟท์แวร์ ให้แก่โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศซอฟท์แวร์ที่ให้บริการ ประกอบไปด้วย ระบบบริหารจัดการห้องพัก PMS (Property Management System) ระบบบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย (Channel Manager) ระบบสำรองห้องพักออนไลน์ สำหรับโรงแรม และที่พัก (Hotel Booking Engine) และระบบบริหารจัดการรายได้สำหรับโรงแรม และที่พัก (Revenue Management System for Hotels)

Jobth