Customer Service (E-commerce & Online Channels)

ครอสแม็กซ์ รีเทล

  • บึงกุ่ม, กรุงเทพฯ
  • 15,000-20,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : HOORAY! The idea started in 2014 when we experienced the fitness industry, with passion about healthy food and lifestyle. Our ideal product was founded for a simple reason – to create healthy products that taste delicious at the most convenient to consumers. What's we do? PROTEIN INNOVATION We have been focusing on protein innovation and functional drinks. We produce a range of natural and organic proteins from both dairy and non-dairy that are tailored to the needs of our customers with the clean taste and nutrition consumers want. We believe that everyone deserves something "better" We're on mission to nourish the world with great tasting. nutrition rich products to be better-for-you products. And we commit to do things better for other people and better forour planets too. Our vision is to create healthy movement for people in Thailand and the world.อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Customer Service (E-commerce & Online Channels) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตคันนายาว,เขตบางเขน,เขตบึงกุ่ม,เขตลาดพร้าว,เขตวังทองหลาง)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 15,000 - 20,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ดูแลและติดตามคำสั่งซื้อจากลูกค้าบนแพลตฟอร์ม E-commerce ต่าง ๆ เช่น Shopee, Lazada, TikTok Shop และเว็บไซต์ของบริษัท
  • ให้ข้อมูลสินค้า โปรโมชั่น วิธีการสั่งซื้อ การชำระเงิน และการจัดส่งแก่ลูกค้า
  • ให้ข้อมูลสินค้า โปรโมชั่น วิธีการสั่งซื้อ การชำระเงิน และการจัดส่งแก่ลูกค้า
  • รับมือกับข้อร้องเรียนหรือปัญหาต่าง ๆ จากลูกค้าอย่างมืออาชีพ และหาทางแก้ไขในเชิงบวก
  • สรุปรายงานคำถามที่พบบ่อย และปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อเสนอแนะแนวทางปรับปรุงบริการ
  • สนับสนุนกิจกรรมการตลาดหรือแคมเปญออนไลน์ในช่วง Flash Sale / Promotion ต่าง ๆ
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 23 - 28ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศ ชาย/หญิง อายุ 23-28 ปี
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี (สาขาที่เกี่ยวข้อง เช่น การตลาด บริหารธุรกิจ นิเทศศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง)
  • มีทัศนคติที่ดี ใจเย็น สุภาพ และมีใจรักในการบริการ
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
  • มีทักษะในการสื่อสารที่ดีทั้งทางข้อความและเสียง
  • มีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • สามารถพิมพ์ไทย-อังกฤษได้อย่างรวดเร็ว และใช้ภาษาได้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า
  • มีประสบการณ์ด้าน Customer Service / Admin Online / E-commerce อย่างน้อย 1 ปี (หากไม่มีประสบการณ์แต่มีทัศนคติดี ยินดีพิจารณา)
  • มีความเข้าใจเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม E-commerce และระบบจัดการออเดอร์ (เช่น Shopee Seller Center, Lazada Seller Center)
  • มีความอดทน ใจเย็น รักงานบริการ และมีไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
  • ใช้โปรแกรม Excel, Google Sheet และระบบแชทออนไลน์ได้ดี
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
สวัสดิการอื่นๆปรับเงินประจำปี (ตามผลประเมินงาน)
โบนัส (ตามผลประกอบการ และการประเมินผลงาน)
ประกันอุบัติเหตุ และประกันชีวิต
ท่องเที่ยวประจำปี
ตรวจสุขภาพประจำปี
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ เช่น คลาสออกกำลังกาย
Snack / ผลไม้ / เครื่องดื่ม ระหว่างวัน
งานเลี้ยงสังสรรประจำปี
สวัสดิการเงินกู้อเนกประสงค์ TTB ดอกเบี้ยต่ำ
เงินช่วยเหลือพิเศษเนื่องในโอกาสต่างๆสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : HRเบอร์ผู้ติดต่อ : 064-7941596ข้อมูลการติดต่อบริษัท399/85 ซอยโยธิพัฒนา3 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย

Jobbkk