Sales Support ( บริษัท ไซโนเปค ซัสโก้ จำกัด )

บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด

  • ราษฎร์บูรณะ, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าบีวายดี (BYD) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในเครือของ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) https://www.susco.co.th/ ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 45 ปี บริษัทขยายงานในธุรกิจยานยนต์ โดยเปิดโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้า BYD จำนวน 10 สาขา ในกรุงเทพมหานคร 7 สาขา (พระราม 2 พระราม 9 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลเวสต์เกต วิภาวดี 62 ประชาอุทิศ จรัญสนิทวงศ์ 83 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 2 สาขา อยุธยาในเมือง และประตูน้ำพระอินทร์ จังหวัดอ่างทอง 1 สาขา และเปิดให้บริการศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง 3 สาขา พระราม 2 สาธุประดิษฐ์ และ โรจนะ อยุธยา และในอนาคต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับยานยนต์ครบวงจร ทางบริษัทต้องการที่จะรับสมัครบุคลากรที่รักความก้าวหน้า มีความรู้ ความสามารถ และพร้อมจะเติบโตไปกับเรา จำนวนหลายอัตรา มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว BYD SUSCO BEYOND หลายตำแหน่งอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Sales Support ( บริษัท ไซโนเปค ซัสโก้ จำกัด ) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตราษฎร์บูรณะ)สาขาอาชีพหลัก : ขาย สาขาอาชีพรอง : ขายรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • Provide administrative support to the Sales team, including document preparation, record-keeping and timely responses to sales inquiries.
  • Handle paperwork related to Customs and other government authorities.
  • Handle paperwork related to Customs and other government authorities.
  • Manage, track and follow up on sales orders to ensure timely delivery.
  • Preparing and reviewing export documents.
  • Perform ad-hoc tasks as assigned by management to support smooth sales operations.
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 - 30ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • Bachelor's degree in Business Administration or a related field.
  • Minimum of 2 years' experience in sales coordination, sales support, or administrative roles.
  • Good command of written and spoken English.
  • Good communication and coordination skills with attention to detail.
  • Good understanding of sales processes and documentation.
  • Knowledge of export procedures and related documentation.
  • Ability to prioritize tasks and manage time effectively.
  • Proficient in Microsoft Office (especially Excel, Word, and PowerPoint).
  • Service-minded, organized, and able to multitask in a fast-paced environment.
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ต้องคนที่มี Toeic
สวัสดิการ
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆประกันสังคม กองทุนเงินทดแทน กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่ารักษาพยาบาล ค่าทันตกรรม การตรวจสุขภาพประจำปี ค่าคลอดบุตร เงินกู้ฉุกเฉิน เงินช่วยเหลืองานศพ เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ (ที่อยู่อาศัย) เครื่องแบบพนักงาน การฝึกอบรมตามตำแหน่งงาน กิจกรรมกีฬาสี กิจกรรมปีใหม่สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 024280029 # 920, 923ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 139 ถนนราษฎร์บูรณะ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10140 ประเทศไทย

Jobbkk