
Payroll&Recruit Officer
- อำเภอเมืองสมุทรสาคร, จังหวัดสมุทรสาคร
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- จัดการข้อมูลของพนักงาน : เก็บและอัพเดทข้อมูลพนักงาน เช่น ข้อมูลส่วนตัว, ตำแหน่งงาน, เงินเดือนพื้นฐาน และวันเริ่มงาน/ วันสิ้นสุดงาน เป็นต้น
- จัดเก็บข้อมูลเวลาการทำงานของพนักงาน : เวลาเข้า-ออกงาน, การลาหยุด และ OT เป็นต้น
- คำนวณเงินเดือนพนักงานประจำและรายวัน : ค่าล่วงเวลา (OT), เบี้ยขยัน, ค่า KPI/ Commision/ Incentive และหักตามภาษีต่าง ๆ เช่น ประกันสังคม, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เป็นต้น
- จัดทำเอกสารและรายงาน : ออก Payslip เงินเดือน, จัดทำรายงานประจำเดือนและประจำปี, ทำเอกสารยื่นภาษี (ภ.ง.ด.1, ภ.ง.ด.91)/ ประกันสังคม เป็นต้น
- ปฏิบัติตามกฎหมายแรงงานและภาษี : ตรวจสอบการจ่ายเงินเป็นไปตามกฎหมายแรงงาน คำนวณและยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย ส่งข้อมูลและเงินสบทบกองทุนประกันสังคม
- ดูแลและให้คำปรึกษากับพนักงาน : ตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเงินเดือน สวัสดิการ หักเงิน และภาษี เป็นต้น
- ควบคุมเอกสารและความถูกต้อง : ตรวจสอบสอบความถูกต้องของการจ่ายเงิน และเก็บเอกสารสำคัญ เช่น ข้อมูลเงินเดือน, ภาษี, ประกันสังคม เพื่อใช้ในการตรวจสอบ
- สนับสนุนงานฝ่ายบุคคล : สนับสนุนกิจกรรมประจำปี ประสานงานกับฝ่ายบัญชี และฝ่ายอื่นที่เกี่ยวข้อง
- เพศ : ไม่จำกัดเพศ
- อายุ : 22 - 35 ปี
- วุฒิการศึกษา ระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการจัดการทั่วไป, จิตวิทยาอุตสหากรรมและองค์การ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้องจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะการสื่อสารและประสานงานที่ดี
- มีทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft 356 ระดับเบื้องต้นได้
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี
- หากมีประสบการณ์โปรแกรม B-Plus จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- เบี้ยขยัน
- ค่า KPI
- ค่า Incentive
- ค่า Commission
- รถรับ - ส่งพนักงาน
- อาหารกลางวันฟรีประจำวันศุกร์
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
- เสื้อยูนิฟอร์มบริษัท
- โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : HRเบอร์ผู้ติดต่อ : 095-551-2232ข้อมูลการติดต่อบริษัท30/119 ม.1 ตำบลโคกขาม อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000 ประเทศไทย
Jobbkk