
แอดมินและแพ็คสินค้า
- หลักสี่, กรุงเทพฯ
- 12,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ปริ้นใบออเดอร์/แพ็คสินค้าตามใบออเดอร์และติดต่อกับขนส่งเพื่อมารับสินค้า
- ตรวจนับสินค้าให้ตรงกับใบรับสินค้า/จัดเก็บสินค้าให้เป็นระเบียบ
- สรุปยอดขายประจำวันที่ลูกค้าสั่งซื้อผ่านช่องทาง lineOA / Facebook/ Instagrem
- ตรวจนับสต๊อกสินค้าออนไลน์ทุกครั้งก่อนมีโปรโมชั่นหรือทุก 3 เดือน
- ประสานระหว่างลูกและพนักงานหน้าร้านเกี่ยวกับสินค้าหน้าร้าน เช่น สินค้าชำรุด การหยิบสินค้าผิก การคอมแพลนพนักงาน เป็นต้น
- ให้ข้อมูล/ตอบคำถามลูกค้า เกี่ยวกับสินค้าและบริการทางช่องทางออนไลน์ของบริษัททุกช่องทาง (Facebook , LineOA , IG )
- แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า สร้างความประทับใจให้ลูกค้า
- รับผิดชอบงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ microsoft office (excel , word)
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ยืดหยุ่นเวลาทำงานได้
- มีความรับผิดชอบ อดทน มนุษยสัมพันธ์ดี
- มีประสบการณ์ตอบแชทลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2.สิทธิ์ซื้อสินค้าในแบรนด์
3.กินเลี้ยงรายปี , กินเลี้ยงทีม
4.สัมนารายปี
5.ตรวจสุขภาพสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณยศุตมา (ฝ่าย HR)เบอร์ผู้ติดต่อ : 081-110-5521 หรือ 092-249-6014ข้อมูลการติดต่อบริษัท21/155 หมู่6 ซอยงามวงศ์วาน47 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10210 ประเทศไทย
Jobbkk