IT Technical Support

สยามพาร์ค บางกอก

  • กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 21 วันที่ผ่านมา
จังหวัด กรุงเทพมหานคร (เขตลาดพร้าว)อัตราค่าจ้าง ตามโครงสร้างบริษัทรูปแบบงาน งานประจำ (Full Time)อัตรา 2 อัตรารายละเอียดงาน
- ปฏิบัติหน้าที่ Help Desk ดูแล Computer Hardware รวมถึงระบบ IT Network, Server, CCTV, VOIP, POS ให้ใช้งานได้เป็นปกติอยู่เสมอ
- ดูแลการสำรองข้อมูล (Database Backup) ของ Application ต่างๆ อาทิ Ticketing & Access Control, Cash Card, CCTV ให้เป็นปกติ
- อัพเดททะเบียนทรัพย์สินด้าน IT ของบริษัททั้งซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ให้มีข้อมูลที่ทันสมัยอยู่เสมอ
- อัพเดท IT Service Log ให้มีข้อมูลที่ทันสมัยอยู่เสมอ
- ปฏิบัติหน้าที่สนับสนุนงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายคุณสมบัติผู้สมัคร * เพศชาย อายุ 23 ปี ขึ้นไป
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ , สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้าน IT อย่างน้อย 2 - 3 ปี
  • สามารถเข้าใจและใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารได้ในระดับดี
  • สามารถทำงานได้ 6 วัน / สัปดาห์ได้
  • สามารถทำงานวันเสาร์ อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ได้
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี
- เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ , ของเยี่ยมไข้ , ของขวัญกรณีคลอดบุตร ตามนโยบายบริษัทฯ
- ชุดยูนิฟอร์มบริษัท
- บัตรเที่ยวสวนสยามในราคาพิเศษ
- วันหยุดในเดือนเกิด
- บัตร Cash Card 500 บาท / เดือน
- โปรโมชั่นเติมเงิน Cash Card ในราคาพิเศษ
- ค่าแนะนำพนักงานใหม่สถานที่ปฏิบัติงาน
สวนสยาม ทะเลกรุงเทพวิธีการรับสมัครงาน
สมัครด้วยตนเองที่ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ ที่อยู่ 203 ถนนสวนสยาม แขวง/เขตคันนายาว กรุงเทพฯ 10230 ทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา10.00 น. - 15.00 น.โทร. 02-105-4294 ต่อ 227 , 269
092-260-8941 คุณสุกานดา/ 091-2290659 คุณศิรินภา
E-Mail : , ,หมายเหตุ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 092-2608941 คุณศิรินภาบริษัท สยามพาร์ค บางกอก จำกัด203 ถนนสวนสยาม แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230ติดต่อ คุณศิรินภา
โทรศัพท์ : 02-105-4294 ต่อ 227 , 269
เว็บไซต์ :
Facebook :
แผนที่บริษัท×รายละเอียดบริษัท
สยามอะเมซิ่งพาร์ค โลกแห่งการผจญภัยที่นำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงสุดอะเมซิ่ง พาท่องไปในโลกของเสียงหัวเราะ ผจญภัยในดินแดนแห่งความตื่นเต้นเร้าใจด้วยมาตรฐานระดับโลก ในคอนเซ็ปท์ “Everyday is Amazing” ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท สยามพาร์คบางกอก จำกัด ซึ่งเป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากความสำเร็จที่มีมานานกว่า 4 ทศวรรษ ของ 'สวนสยาม ทะเล -กรุงเทพฯ' ซึ่งก่อตั้งครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2523 บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 300 ไร่ โดยดร.ไชยวัฒน์ เหลืองอมรเลิศ นักธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผู้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในสมัยนั้น ซึ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ได้รับความนิยมจากผู้คนมากมาย เป็นสวนน้ำและสวนสนุกระดับแถวหน้าของเอเชีย และยังให้บริการพื้นที่จัดเลี้ยงสัมมนา กลุ่มทัศนศึกษาของนักเรียนนักศึกษา และค่ายพักแรม รวมถึงบริการจัดเลี้ยงในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในโซนพื้นที่ต่างๆ ที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม จนได้รับการยอมรับระดับนานาชาติมากมาย อาทิ รางวัล Thailand Tourism Award สาขานันทนาการเพื่อการท่องเที่ยว จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2553, 2555และ2560 ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 2 สวนสนุกที่ดีที่สุดของเอเชียจาก www.forbes.com และทะเล-กรุงเทพฯ ได้รับการรับรองให้เป็นทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากกินเนสเวิลด์เรคคอร์ดสจวบจนปัจจุบัน××××××

Jobth

งานที่ใกล้เคียง

  • เจ้าหน้าที่ Store Support (IT Help Desk)

    • กรุงเทพฯ
    ดำเนินธุรกิจประเภทค้าปลีกของคนไทย เพื่อคนไทย โดยปัจจุบันมีสาขามากกว่า 1,000 สาขา มีศูนย์กระจายสินค้าเป็นของตนเอง ปัจจุบันทางบริษัทฯ กำลังดำเนินการขยายงาน จึงเปิดโอกาสให้กับผู้สนใจท…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา
  • IT Support - จ.เชียงใหม่

    แอตแลนต้า เมดดิคแคร์

    • กรุงเทพฯ
    บริษัท แอตแลนต้า เมดดิคแคร์ จำกัด ข้อมูลทั่วไปของบริษัท 02-5513038-39 ,081-1040439 0811040439 anan@atlantamedicare.co.th คุณณัทมนตร์ พรมมา ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกทรัพยากรบุค…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา
  • IT Support Onsite

    • กรุงเทพฯ
    • 13,000 บาท/เดือน
    จังหวัด กรุงเทพมหานคร (เขตพระโขนง) อัตราค่าจ้าง 13000++ รูปแบบงาน งานประจำ (Full Time) อัตรา 5 อัตรา รายละเอียดงาน - ติดตั้งและกำหนดค่าซอฟต์แวร์และฟังก์ชั่นที่เหมาะสมตามข้…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา