Customer (Skill Eng) Super Sports ปฏิบัติงาน อาคารอุ่นใจ ซ.อ่อนนุช 66/1

เซ็นทรัล รีเทล

  • บางรัก, กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 14 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเราห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ถือเป็นห้างสรรพสินค้าอันดับหนึ่งของประเทศไทย เมื่อพิจารณาจากยอดการจำหน่าย และความนิยมของผู้บริโภค ความโดดเด่นของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ได้คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและมีความหลากหลาย การจัดวางสินค้า การตกแต่งพื้นที่ภายในห้างสรรพสินค้า ซึ่งช่วยส่งเสริมบรรยากาศการจับจ่าย ตลอดจนการให้บริการของพนักงาน ปัจจุบันห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลมี 9 สาขา (รวมห้างสรรพสินค้าเซน) ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ อีก 4 สาขาในต่างจังหวัด ที่เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทยา พร้อมกันนี้ จะเปิดสาขาใหม่อีก 2 สาขา คือ ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ กับ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในปลายปี 2556 รวมทั้งสิ้น 15 สาขาในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีสาขาในประเทศจีน อีก 3 สาขา คือ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองหังโจว (ซ่างไท่) เปิดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2553, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองเสิ่นหยาง เปิดเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2554, และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองเฉิงตู (ว่านเซี่ยงเฉิง) เปิดเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2555ดูตำตำแหน่งงานเพิ่มเติมhttps://www.centralretailcareers.com/ หรือ https://careers.centralgroup.com/Customer (Skill Eng) Super Sports ปฏิบัติงาน อาคารอุ่นใจ ซ.อ่อนนุช 66/1รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางรัก,เขตสวนหลวง)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 09:00 - 18:30เวลาทำงานอื่น : เวลางาน 9.00-18.30 และ 9.30-19.00 / ปฏิบัติงาน 5 วันต่อสัปดาห์หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • Customer Service Call&Chat บ.Super Sports
  • บริหารจัดการงานบริการหลังการขายด้านสินค้าและเอกสาร เพื่อทำให้ลูกค้าพึงพอใจในการใช้บริการ
  • ดูแลลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกในการบริการพร้อมแก้ไขปัญหาและติดตามจนสำเร็จ
  • ดูแลงานบริการหลังการขายทั้งช่องทาง Offline(โทรศัพท์) , Online(website , chat)
  • ประสานงานกับแผนกต่างๆเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการตามกำหนดเวลา รับเรื่อง ร้องเรียน คอมเพลน
  • งานอื่นๆตามที่ได้รับมองหมาย
  • เวลางาน 9.00-18.30 และ 9.30-19.00 / ปฏิบัติงาน 5 วันต่อสัปดาห์
คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิง , ไม่ระบุอายุ(ปี) : 22 - 33ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 5อื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • จบการศึกษา ปริญญาตรี ทุกสาขา
  • มีประสบการณ์หรือผ่านงานด้านบริการหลังการขาย (งานCustomer Service-Call Center)
  • มีทักษะในการสื่อสารชัดเจน
  • มีทัศนคติ ในเชิงบวกในมุมมองของการบริการลูกค้า
  • มีใจบริการ อดทน และทำงานภายใต้สภาวะกดดันสูงได้
  • สามารถทำงานเป็นทีมได้
  • มีความสามารถในการใช้โปรแกรมสำเร็จรูป (คอมพิวเตอร์พื้นฐาน) / มีทักษะเรื่องการพิมพ์

Jobbkk