
Customer (Skill Eng) Super Sports ปฏิบัติงาน อาคารอุ่นใจ ซ.อ่อนนุช 66/1
- บางรัก, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- Customer Service Call&Chat บ.Super Sports
- บริหารจัดการงานบริการหลังการขายด้านสินค้าและเอกสาร เพื่อทำให้ลูกค้าพึงพอใจในการใช้บริการ
- ดูแลลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกในการบริการพร้อมแก้ไขปัญหาและติดตามจนสำเร็จ
- ดูแลงานบริการหลังการขายทั้งช่องทาง Offline(โทรศัพท์) , Online(website , chat)
- ประสานงานกับแผนกต่างๆเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการตามกำหนดเวลา รับเรื่อง ร้องเรียน คอมเพลน
- งานอื่นๆตามที่ได้รับมองหมาย
- เวลางาน 9.00-18.30 และ 9.30-19.00 / ปฏิบัติงาน 5 วันต่อสัปดาห์
- จบการศึกษา ปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์หรือผ่านงานด้านบริการหลังการขาย (งานCustomer Service-Call Center)
- มีทักษะในการสื่อสารชัดเจน
- มีทัศนคติ ในเชิงบวกในมุมมองของการบริการลูกค้า
- มีใจบริการ อดทน และทำงานภายใต้สภาวะกดดันสูงได้
- สามารถทำงานเป็นทีมได้
- มีความสามารถในการใช้โปรแกรมสำเร็จรูป (คอมพิวเตอร์พื้นฐาน) / มีทักษะเรื่องการพิมพ์
Jobbkk