เจ้าหน้าที่การตลาด (สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้)

ยู่ฮุย อินทีเรีย

  • สวนหลวง, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 19 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ยู่ฮุย อินทีเรีย จำกัด (Yoohui Interior Co., Ltd.) ผู้นำธุรกิจด้านรับเหมาตกแต่งภายในและผลิตเฟอร์นิเจอร์งานไม้ ด้วยประสบการณ์การทำงานแบบมืออาชีพกว่า 40 ปีที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าธนาคาร โรงแรมและบริษัทชั้นนำจำนวนมากทั้งในและต่างประเทศ ต้องการรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่งเพื่อรองรับการขยายธุรกิจที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และเตรียมพร้อมเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลของบริษัทเพิ่มเติมได้ที่ www.yoohui.co.th บริษัท ยู่ฮุย อินทีเรีย จำกัด (Yoohui Interior Co., Ltd.) เริ่มต้นทำธุรกิจในแวดวงงานก่อสร้างรับเหมาตกแต่งภายในมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2516 แต่เดิมเป็นที่รู้จักในนาม ห้างหุ้นส่วนจำกัดยู่ฮุย และ บริษัท ยู่ฮุย ก่อสร้าง จำกัด ต่อมาในปี พ.ศ. 2551 ทางบริษัทฯ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัท ยู่ฮุย อินทีเรีย จำกัด” เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงการทำงานภายใต้แนวคิดใหม่ ที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์งานศิลปะให้กับวงการตกแต่งภายใน โดยได้พัฒนาฝีมือจากงานโครงสร้างภายนอกมายังงานตกแต่งภายในระดับมืออาชีพ ซึ่งต้องอาศัยฝีมือ ประสบการณ์และความปราณีตในการทำงานที่มากขึ้น วันนี้ผลงานของ Yoohui Interior ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าหลากหลายธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจโรงแรม, รีสอร์ท, คอนโดมีเนียม, อาคารสำนักงาน, โรงพยาบาล, สถาบันการเงิน ตลอดจนโชว์รูม ร้านค้า โดยแต่ละโครงการจะมีรายละเอียด รูปแบบ ขนาด รวมถึงความต้องการใช้งานที่หลากหลายแตกต่างกันไป เช่น งานตกแต่งภายในห้องประชุม, งานโถงบริเวณต้อนรับลูกค้า, ห้องพักหรือห้องรับรอง-สันทนาการของบริษัทเอกชนต่างๆ จากความพร้อมและความตั้งใจทั้งหมดนี้ ทำให้วันนี้ บริษัท ยู่ฮุย อินทีเรีย จำกัด (Yoohui Interior Co., Ltd.) กลายเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าและวงการนักออกแบบตกแต่งภายในเป็นอย่างดีอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่การตลาด (สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางกะปิ,เขตประเวศ,เขตพระโขนง,เขตวัฒนา,เขตสวนหลวง)สาขาอาชีพหลัก : การตลาด/PR สาขาอาชีพรอง : การตลาดทั่วไปรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-เสาร์วันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : หยุดวันเสาร์เว้นเสาร์ และวันอาทิตย์หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ติดต่อประสานงานภายในและภายนอกบริษัทฯ พร้อมตรวจสอบความเรียบของเอกสารก่อนส่งออกให้ถูกต้องเป็นผู้จัดทำเอกสารในโครงการ โดยประสานงานกับแผนกๆต่างภายในบริษัทฯ ผู้ออกแบบ ที่ปรึกษาโครงการ เจ้าของงาน เพื่อให้โครงการนั้นสำเร็จลุล่วงตามป้าหมาย
  • ตรวจสอบและศึกษาเงื่อนไขต่างๆ ในสัญญาในโครงการที่ได้รับมอบหมาย ให้ดำเนินงานได้อย่างถูกต้อง
  • รับเรื่องและแจ้งข้อมูลการประมูลงานใหม่ ให้ผู้บริหารและแผนกที่เกี่ยวข้องรับทราบ เพื่อร่วมพิจารณาตอบรับหรือปฏิเสธงาน พร้อมดำเนินการประสานงานแจ้งข้อมูลการตอบกลับต่อไป
  • จัดทำใบเสนอราคางานจาก QS เพื่อจัดส่งให้ลูกค้า และแจ้งเปิด Job. M งานที่ได้รับอนุมัติว่าจ้างให้ภายในบริษัทฯ รับทราบ พร้อมทั้งติดต่อประสานงานในการเข้าทำงาน,ติดตามแผนกเก็บงานในการส่งมอบงานและแจ้งแผนกบัญชีการเงินเพื่อวางบิลเรียกเก็บเงิน
  • จัดพิมพ์เอกสาร เช่น ราคางานเปลี่ยนแปลง (เพิ่ม-ลด) และงานเคลมของโครงการต่างๆ รวมทั้งติดตามความคืบหน้าของงานร่วมกับ QS / ฝ่ายบริหารโครงการ เพื่อสรุปข้อมูลนำส่งลูกค้าและติดตามการขออนุมัติการทำงาน
  • ประสานงานติดต่อกับฝ่ายอาคาร ค่าใช้จ่ายต่างๆ ของอาคาร และติดตามขอคืนเงินประกันอาคาร ร่วมกับฝ่ายบริหารโครงการให้ครบถ้วนถูกต้องตามกำหนดเวลา
  • จัดพิมพ์เอกสาร เช่น จดหมายออก ช่วง Bidding / Tender และแจ้งข้อมูลต่างๆ ให้กับหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การทำงานราบรื่น
  • - จัดเตรียมเอกสารและข้อมูลสำคัญของบริษัทฯ เพื่อใช้สำหรับการประมูลงานหรือยื่นประกวดราคางานโครงการต่างๆ อาทิเช่น ประวัติและผลงานของบริษัทฯ, จัดเตรียมเอกสารจากหน่วยงานประสานงานในส่วนของการจัดเตรียมเอกสารซองเทคนิค อาทิเช่น แผนงานการทำงานตามโครงการ ผังองค์กรของผู้ที่รับผิดชอบทำงานในโครงการ และเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ถูกร้องขอ
  • - จัดทำหนังสือค้ำประกันการประกวดราคา ร่วมกับแผนกบัญชีและการเงิน
  • - การติดตามประสานงานขอคืนหนังสือค้ำประกันการประกวดราคาจากประมูลแล้วเสร็จ
  • เก็บรวบรวมภาพถ่ายโครงการประกอบเพื่อจัดทำและปรับปรุงข้อมูล Company Profile any Profile
  • ปฏิบัติงานตามระบบ ERP และปฏิบัติงานในหน้าที่อื่นอันสัมพันธ์กับหน้าที่หลัก ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 23 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 10 ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. - ปริญญาตรี สาขาการตลาด, สาขานิเทศศาสตร์, สาขาสถาปัตยกรรม, สาขาวิศวกรรมศาสตร์ สาขาตกแต่งภายใน หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีความรู้และทักษะด้านการติดต่อประสานงานโครงการก่อสร้างและงานตกแต่งภายใน (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • สามารถใช้โปรแกรมสำเร็จรูป Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะในการนำเสนอและการประสานงานที่มีประสิทธิภาพ
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถปรับตัวและทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
  • สามารถปฏิบัติงานภายใต้แรงกดดันและมีทักษะในการแก้ไขปัญหาได้ดี
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
สวัสดิการ
  • ประกันชีวิต
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • ประกันสังคม
สวัสดิการอื่นๆ
  • จ่ายโบนัสปีละ 2 ครั้ง (ทุก 6 เดือน)
  • ปรับเงินเดือนประจำปี (ทุกปี)
  • ทำงานวันจันทร์ - วันเสาร์ (หยุดเดือนละ 2 เสาร์)
  • สิทธิลากิจ 6 วันต่อปี
  • สิทธิลาพักร้อน 6 - 10 วันต่อปี
  • มีประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุกลุ่มให้กับพนักงานทุกคน
  • มีเงินช่วยเหลือในกรณีแต่งงาน, คลอดบุตร, และบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
  • มีกระเช้าเยื่ยมไข้เมื่อพนักงานเจ็บป่วยเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล
  • มีหอพักให้กับพนักงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • มีเงินกู้ยืมสำหรับพนักงาน
  • มีงบสนับสนุนด้านการศึกษา
  • จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่และแจกของขวัญประจำปี
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณเม HR @IDLine : hryoohuiเบอร์ผู้ติดต่อ : 081-6436222ข้อมูลการติดต่อบริษัท934 ถนนศรีนครินทร์ แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย

Jobbkk