Branch Operations Manager (Emily's)

เอ็นพีทีดับเบิ้ลยู เอ็นเตอร์ไพรส์

  • บางกะปิ, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 18 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : เกี่ยวกับ Emily's Group ที่ Emily's Group เราภูมิใจในรสชาติที่มาจากหัวใจของครอบครัว ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นในการแบ่งปันความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น เมนูเด็ดของเราคือ 'เส้นหมี่ไก่ฉีก' ที่ได้รับการสืบทอดมาจากสูตรลับดั้งเดิมของคุณย่า ซึ่งปรุงขึ้นมาด้วยความรักและความใส่ใจในทุกรายละเอียด คุณภาพที่มากกว่ารสชาติ และ เมนูที่เหมาะกับทุกคน เราเชื่อว่าการทำอาหารไม่ใช่เพียงแค่การปรุงให้เสร็จ แต่เป็นศิลปะที่ต้องให้ความสำคัญในทุกขั้นตอน วัตถุดิบที่เราใช้จึงถูกคัดสรรมาอย่างดีที่สุด ไก่จะต้องฉีกด้วยมืออย่างพิถีพิถันเพื่อความนุ่มและน่ารับประทาน ส่วนผักกาดหอมสดจะต้องกรอบและสดเสมอ เราทำทุกจานเสมือนทำให้คนในครอบครัวของเราได้ทาน เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความพิเศษในทุกคำ การเติบโตและมุ่งมั่นในอนาคต นับตั้งแต่เราเริ่มดำเนินกิจการในปี 2022 เราได้ขยายตัวอย่างรวดเร็วธุรกิจอาหาร ด้วยรางวัลการันตีจาก เชลล์ชวนชิม และการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เป้าหมายของเราคือการนำรสชาติอาหารที่แท้จริงจากครอบครัวสู่ผู้คนทั่วโลก ในอนาคต เรามีแผนที่จะขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่ๆ และสร้างสรรค์เมนูที่หลากหลายเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น โอกาสในการพัฒนาทักษะและเติบโตไปพร้อมกับเรา ที่ Emily's Group เราเปิดโอกาสให้คุณได้พัฒนาทักษะและเติบโตไปพร้อมกับบริษัท คุณจะได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรที่เป็นบริษัทชั้นนำของประเทศในสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในสายงานต่างๆ เช่น การตลาด การพัฒนาธุรกิจ การวางกลยุทธ์ หรือการจัดการด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ เราเชื่อมั่นในศักยภาพของทุกคน และพร้อมที่จะสนับสนุนการเติบโตทางอาชีพของทีมงานครอบครัวของเราในทุกขั้นตอน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Emily's Group IG: emilysofficial.bkkอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Branch Operations Manager (Emily's) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางกะปิ)สาขาอาชีพหลัก : อาหาร/เครื่องดื่ม/กุ๊ก/บาร์เทนเดอร์/พนักงานเสิร์ฟ สาขาอาชีพรอง : หัวหน้า/ผู้จัดการ/ผู้บริหารรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : ผู้จัดการฝ่ายจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • วางระบบการตรวจสอบประจำวัน/สัปดาห์ เพื่อให้สาขาดำเนินงานได้ตาม SOP
  • ติดตามปัญหาที่เกิดขึ้นหน้างาน เช่น วัตถุดิบไม่ครบ, ระบบ POS มีปัญหา, ลูกค้าร้องเรียน
  • ตรวจสอบพื้นที่จริง และประเมินสาขาเชิงคุณภาพ เช่น ความสะอาด การจัดวาง การบริการ
  • ตรวจสอบการทำอาหารตามสูตร, เวลา, อุณหภูมิ และการจัดการโดยรวม (Standardized Output)
  • ประเมินความพึงพอใจของลูกค้าผ่าน Grab Rating หรือ Feedback จากลูกค้าผ่าน Admin
  • ร่วมกับ QA และ Training ปรับปรุงมาตรฐานงานสาขาเมื่อพบข้อบกพร่อง
  • ดูแล Branch Manager (หรือ Supervisor) ของแต่ละสาขา
  • จัดประชุมประจำสัปดาห์ (Weekly Ops Review) เพื่อสรุปปัญหา, แลกเปลี่ยนแนวทาง, วางแผนการจัดการและบริหาร
  • ตรวจสอบตารางเวร, กำลังคน และ OT ของแต่ละสาขา
  • สรุปยอดขายรายสาขา และเปรียบเทียบกับเป้าหมาย (Budget vs Actual)
  • วิเคราะห์ปริมาณออเดอร์, เวลาในการส่งอาหาร, ความพึงพอใจลูกค้า
  • เสนอแนวทางเพิ่มยอดขาย วิเคราะห์จุดบกพร่องเพื่อลดการ Offline ให้ได้มากที่สุด
  • ประสานกับฝ่าย Central Kitchen, Logistics, Inventory เมื่อเกิดปัญหา supply
  • ทำงานร่วมกับ Event Coordinator เมื่อต้องส่งอาหารไปขายในบูธ
  • จัดสรรตารางคนขับรถส่งสินค้าเพื่อประจำสาขาสำหรับการขนส่งไปหน้าบูธ
  • ร่วมกำหนดแนวทางจัดอบรมพนักงานใหม่ร่วมกับฝ่าย Training (ถ้ามี)
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 26 - 40ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 3 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • ปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาการจัดการ, ธุรกิจ, อาหารและบริการ หรือที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์บริหารร้านอาหารหลายสาขา (Multi-Unit Operations) อย่างน้อย 3-5 ปี
  • เข้าใจระบบ Delivery เช่น Grab, LINE MAN รวมถึงการจัดการร้านที่ไม่มีหน้าร้าน
  • มีทักษะการบริหารทีมงาน การควบคุมต้นทุน และการอ่านข้อมูลเชิงวิเคราะห์
  • ใช้ Excel/Google Sheets ได้ดี และเข้าใจระบบ POS เบื้องต้น
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆโบนัสขยันสูงสุด 1,500 บาท
ค่าล่วงเวลา (OT)
โบนัสประจำปี & พิจารณาเลื่อนตำแหน่ง
เงินของขวัญวันเกิด
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
รางวัลพนักงานอายุงานนาน
วันหยุดประจำปี 6-12 วัน
บรรยากาศการทำงานเป็นมืออาชีพ พร้อมโอกาสเติบโตในสายงาน
และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย!สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : TA Teamเบอร์ผู้ติดต่อ : 063-462-5561ข้อมูลการติดต่อบริษัท15/7 ซอยหัวหมาก13 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย

Jobbkk