Product & Business Development Manager

คอมมี่

  • ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 9 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านการผลิต และการจัดจำหน่าย อุปกรณ์และสินค้าไอที ภายใต้เครื่องหมายการค้า COMMY เริ่มก่อตั้งใน ปี 2535 ปัจจุบัน ก้าวขึ้นสู่ ปีที่ 20 ในฐานะผู้นำการจัดจำหน่ายแบตเตอรี่ อันดับหนึ่ง กลุ่มสินค้าที่จัดจำหน่าย ได้แก่ Power Bank , สายชาร์ต , หูฟัง , แบตเตอรี่มือถือ , แบตเตอรี่กล้อง และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์เสริมคุณภาพระดับพรีเมี่ยม รองรับลูกค้ากลุ่ม Smart phone ภายใต้แนวคิด COMMY always go with you ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คอมมี่ ได้มีการพัฒนาสินค้าและกระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง รองรับโลกของการสื่อสารที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ COMMY ยังได้รับความไว้วางใจ และเชื่อมั่น จากลูกค้า ให้ผลิตสินค้า ภายใต้เครื่องหมายการค้าของลูกค้า (OEM Brand) อาทิเช่น บริษัทเอกชน และหน่วยงานราชการต่าง ๆ รวมถึง การรับเปลี่ยนไส้แบตเตอรี่ Notebook , iPhone และเครื่องมือสื่อสารทุกชนิด ซึ่งขณะนี้เรากำลังต้องการผู้ร่วมงานเพื่อขยายงาน ในส่วนงานต่างๆหลายตำแหน่ง ดังนี้'อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Product & Business Development Manager รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตห้วยขวาง)สาขาอาชีพหลัก : พัฒนาธุรกิจและพัฒนาองค์กร สาขาอาชีพรอง : พัฒนาธุรกิจรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : ผู้จัดการฝ่ายจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • การวิเคราะห์และพัฒนาธุรกิจใหม่ (New Business Development)
  • ศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจใหม่ เปรียบเทียบผลตอบแทน ความเสี่ยง และโอกาสการเติบโต
  • เสนอแนวทางธุรกิจใหม่ที่สอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัท
  • ศึกษา วิเคราะห์แนวโน้มของตลาด ความต้องการของลูกค้า และข้อมูลคู่แข่ง เพื่อคัดเลือกสินค้าที่เหมาะสม
  • วางแผนและควบคุมระยะเวลาในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์จนถึงขั้นตอนการผลิตจริง
  • กำหนดคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ร่วมกับฝ่ายวิจัยและพัฒนา และโรงงานผู้ผลิต
  • ประสานงานกับซัพพลายเออร์ทั้งในและต่างประเทศเพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและต้นทุนเหมาะสม
  • จัดทำแผนการเปิดตัวสินค้าใหม่ (Product Launch Plan) และประเมินผลหลังการเปิดตัว
  • ควบคุมราคาขายของผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การตลาดและความต้องการของลูกค้า
  • ประเมินความคุ้มค่าในการลงทุนพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
  • วางแผนการนำผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาดผ่านช่องทางที่เหมาะสม
  • ประสานงานกับทีมขายและการตลาดเพื่อผลักดันยอดขายตามเป้าหมาย
  • การอบรมผลิตภัณฑ์ (Product Training)
  • จัดทำโปรแกรมการอบรมผลิตภัณฑ์ เพิ่มทักษะ สำหรับพนักงาน เพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้อง
  • พร้อมประเมินผลสอบหลังอบรม
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 35 - 60ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 5ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • ไม่ระบุเพศ อายุ 35 ปี ขึ้นไป
  • ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในตำแหน่ง Product Manager หรือสายงานที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 3-5 ปี
  • มีทักษะการบริหารโครงการ (Project Management) และการวางแผนเชิงกลยุทธ์
  • มีความสามารถในการวิเคราะห์ตลาด วิเคราะห์ข้อมูลยอดขาย และสร้างแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์
  • ใช้โปรแกรม MS Office ได้ดี (Excel, PowerPoint, Word)
  • มีทักษะการสื่อสารและการเจรจาต่อรองที่ยอดเยี่ยม
  • ภาษาอังกฤษ: สามารถพูด อ่าน เขียนได้ในระดับดี
  • ภาษาจีนกลาง: หากมีความสามารถจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ค่าตอบแทนตามโครงสร้างองค์กร
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1. ประกันสังคม
2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
3. วันหยุดประจำปีไม่น้อยกว่า 13 วัน
4. วันหยุดพักผ่อนประจำปี (พักร้อน)
5. OT/ค่าเบี้ยขยัน สำหรับพนักงานที่ปฎิบัติงานที่โรงงานและคลังสินค้า
6. เบี้ยเลี้ยง / ค่าที่พัก / Fleet Card (สำหรับพนักงานขายและ MDT)
7. เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ (แต่งงาน / คลอดบุตร / อุปสมบท / เยี่ยมไข้ / ฌาปนกิจ)
8. วันหยุด (ในวันเกิด)
9. งานเลี้ยงประจำปี (สถานการณ์ของบริษัท )
10. ส่วนลดซื้อสินค้าราคาพนักงาน
11. ตรวจสุขภาพประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 0621978693ข้อมูลการติดต่อบริษัท65/114 อาคารชำนาญเพ็ญชาติ ชั้น12A ถนนพระรามเก้า แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย

Jobbkk