ผู้จัดการแผนกกิจกรรมการตลาด (Event Manager)
- บางพลัด, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- วางแผน ควบคุม และบริหารการจัดกิจกรรมทั้งในและนอกโชว์รูม เช่น กิจกรรม CRM, กิจกรรมสร้างแบรนด์, Brand Awareness, Roadshow, งานเปิดตัวรถรุ่นใหม่ รวมถึงกิจกรรมสำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและผู้มุ่งหวัง (prospects)
- วิเคราะห์ผลลัพธ์ของแต่ละกิจกรรม เช่น ยอดผู้เข้าร่วม, Engagement, Feedback และ Conversion เพื่อพัฒนาและปรับปรุงงานในครั้งต่อไปให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น
- ทำงานร่วมกับทีมการตลาด ทีมขาย และฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้กิจกรรมสอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทและสามารถส่งเสริมยอดขายได้จริง
- บริหารจัดการทีมอีเวนต์ภายใต้ความรับผิดชอบ และพัฒนาให้สามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ควบคุมงบประมาณและระยะเวลาของแต่ละงานให้เป็นไปตามแผน พร้อมควบคุมการทำงานของ Supplier, Vendor, Agency และทีมงานที่เกี่ยวข้องให้เป็นไปตามแผนและงบประมาณรวมถึงให้ส่งมอบงานตามที่ได้ตกลงกัน
- ติดตามเทรนด์กิจกรรมและแนวทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อสร้างความแปลกใหม่และความน่าสนใจให้กับงานของบริษัท และงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- ประสบการณ์ในการจัดงาน Event อย่างน้อย 5 ปี โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียมหรือสินค้า Luxury จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความคิดสร้างสรรค์สูง และสามารถเปลี่ยนไอเดียเป็นงานจริงได้
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ประกันกลุ่ม (ประกันอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ, ประกันชีวิต)
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่าทันตกรรม
- ค่าทักษะภาษาอังกฤษ
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- ฉีดวัคซีน
- เงินช่วยเหลือตามวาระต่างๆ
- เบี้ยขยัน (เฉพาะศูนย์บริการฯ)
- ค่าวิชาชีพ (เฉพาะบางตำแหน่ง)
- เงินค่าเข้ากะ (เฉพาะบางตำแหน่ง)
- เครื่องแบบพนักงาน (เฉพาะบางตำแหน่ง)
Jobbkk