ลูกค้าสัมพันธ์ CRM (สาขากาญจนาภิเษก)
บริษัท ที บี เอ็น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
- ลาดกระบัง, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ประสานงานในแต่ละแผนก รับโทรศัพท์ และตอบคำถามข้อสงสัยจากลูกค้า ร้านค้า ในศูนย์การค้า
- อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ร้านค้า และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งในและภายนอก
- สรุปรายงานผลการทำงานในแต่ละวัน
- บันทึกข้อมูลจัดเก็บเอกสารที่เกี่ยวกับผู้เช่าทุกประเภท
- ประสานงานร้านค้ากับฝ่ายๆก่อนการส่งมอบพื้นที่ร้านค้า
- ประสานงานร้านค้าในเรื่องของสัญญาเช่า การต่อสัญญา ส่วนลดร้านค้า
- รับข้อร้องเรียน ให้คำปรึกษา ตอบคำถาม แก้ไขปัญหาให้กับร้านค้าผู้เช่า ภายในศูนย์การค้า
- ตรวจความเรียบร้อยภายในศูนย์การค้า
- แจ้งลูกค้า ร้านค้าและประสานงานในเรื่องของกิจกรรม ของทางศูนย์การค้าให้กับร้านค้า
- และอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
- มีใจรักในงานบริการ - ควบคุมอารมณ์ และ มีหลักการเหตุผลในการเจรจากับลูกค้า
- สามารถปฏิบัติงานได้ 6 วันทำงาน และ สามารถทำงานล่วงเวลาได้บ้าง
- ขยัน อดทน ซื่อสัตย์ มีความมุ่งมั่นที่ดีในการทำงาน พร้อมเติบโตในอาชีพ
- ประกันสังคม
1. ชุดยูนิฟอร์ม พนักงานทุกระดับ
2. ประกันสังคม
3. วันหยุดประจำปี
4. ตรวจสุขภาพประจำปี
5. โบนัสประจำปี
6. ปรับเงินเดือนประจำปีตามผลงาน
7. กระเช้าเยี่ยมไข้ที่โรงพยาบาล
8. เงินช่วยเหลือฌาปณกิจพนักงานและครอบครัว
9. เงินช่วยเหลือกรณีงานมงคลสมรส
10. ส่วนลดพนักงานสำหรับการนำรถเข้าศูนย์ซ่อม
11. เบี้ยขยัน
12. ค่าระดับ / ค่าตำแหน่งงาน
13. การอบรมสัมมนาเพิ่มทักษะความรู้
14. เงินรางวัลพนักงานดีเด่นประจำปี
15. การเลื่อนขั้นปรับตำแหน่งตามผลการปฏิบัติงานสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : HRเบอร์ผู้ติดต่อ : 0958842291ข้อมูลการติดต่อบริษัท318/5 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10520 ประเทศไทย
Jobbkk