
เจ้าหน้าที่ทรัพยากรบุคคลและธุรการ (สัญญาจ้างระยะเวลา 3 เดือน)
- พญาไท, กรุงเทพฯ
- 20,000-25,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ประสานงานกระบวนการสรรหาทั้งหมด: ประกาศรับสมัครงาน, คัดกรองใบสมัคร และสัมภาษณ์ (พนักงานระดับปฏิบัติการ), เตรียมเอกสารการจ้าง และการปฐมนิเทศ
- จัดเตรียมเอกสาร อุปกรณ์สำหรับพนักงานใหม่ และติดตามสถานะช่วงทดลองงาน
- จัดเก็บข้อมูลและเอกสารของพนักงานให้ถูกต้องครบถ้วน
- จัดเตรียม ประสานงานกับพนักงานและผู้ให้บริการภายใน - ภายนอก เพื่อให้การสนับสนุนเรื่องสิทธิประโยชน์พนักงานเป็นไปอย่างถูกต้องและตรงเวลา
- จัดกิจกรรมเสริมสร้างความผูกพันของพนักงาน
- ประชาสัมพันธ์ และสื่อสารภายใน-ภายนอกเกี่ยวกับกิจกรรมพนักงานเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร
- จัดการฝึกอบรม: ประสานกับผู้เข้าอบรม วิทยากร และทีมงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงจัดเก็บบันทึกการฝึกอบรม
- สนับสนุนงานด้านธุรการ และการจัดเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการขอวีซ่า ใบอนุญาตทำงาน และเอกสารต่างๆสำหรับพนักงานต่างชาติ
- ดูแลการจัดซื้ออุปกรณ์สำนักงาน และสนับสนุนงานธุรการอื่น ๆ ของฝ่ายทรัพยากรบุคคล ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ประสานงานกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของฝ่ายทรัพยากรบุคคลโดยรวม
- วุฒิปริญญาตรี และมีประสบการณ์ด้านงาน HR หรืองานธุรการ 1 - 3 ปี
- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในระดับปานกลาง (ฟัง พูด อ่าน เขียน)
- ใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี หากมีประสบการณ์การใช้งาน Canva, ระบบ HRIS หรือเครื่องมือ AI จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีจิตอาสา สนใจการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน
- มีทักษะการประสานงาน การสื่อสาร และการทำงานร่วมกับผู้อื่นเป็นอย่างดี
- มีความละเอียดรอบคอบ ทำงานเชิงรุก มีทัศนคติที่ดี
- มีความตั้งใจที่จะเรียนรู้ทักษะและความรู้ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
Jobbkk