
เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (Guest Relation Executive) - (Wellness Center พระราม 3)
- คลองเตย, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- ต้อนรับและดูแลลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยเฉพาะลูกค้าชาวไทย และ ต่างชาติ
- ให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริการตรวจสุขภาพและแผนกต่างๆ เป็นภาษาอังกฤษและภาษาไทย
- อำนวยความสะดวกในขั้นตอนการลงทะเบียน การชำระเงิน และการประสานงานระหว่างแผนก
- สังเกตและตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี
- พาลูกค้าไปยังจุดบริการต่างๆ เสนอเครื่องดื่ม และดูแลความเรียบร้อยระหว่างการตรวจสุขภาพ
- รับฟังความคิดเห็นหรือข้อร้องเรียน และประสานงานกับผู้จัดการกรณีจำเป็น
- บันทึกข้อมูลการจัดพิมพ์รายงาน และการส่งชุดตรวจสุขภาพให้ลูกค้า
- ปฏิบัติงานให้เป็นไปตามมาตรฐานด้านสุขภาพและคุณภาพของศูนย์
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี ทั้งการพูดและการเขียน
- บุคลิกภาพดี สุภาพ มีใจรักในงานบริการ
- มีทักษะในการฟัง พูด การนำเสนอ และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
- มนุษยสัมพันธ์ดี มีความมั่นใจในการสื่อสารกับลูกค้าหลากหลายเชื้อชาติ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์และระบบงานพื้นฐานได้ดี
- หากมีประสบการณ์งานต้อนรับหรือในธุรกิจบริการสุขภาพ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
Jobbkk