เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (Guest Relation Executive) - (Wellness Center พระราม 3)

ANCOR

  • คลองเตย, กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 2 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเราANCOR ดำเนินธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 ANCOR ให้บริการที่หลากหลายทางด้านการสรรหาบุคลากร พนักงานชั่วคราว พนักงานสัญญาจ้างด้านไอที เอ้าท์ซอร์สซิ่ง และให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลสำนักงานใหญ่ของบริษัทในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย และมีสำนักงานของ ANCOR อีกแห่งในจังหวัดชลบุรีในปี ค.ศ. 2022 บริษัท ANCOR มีผลประกอบการในประเทศไทยมากกว่า 208 ล้านบาท โดย ANCOR เป็นสมาชิกของหอการค้าอังกฤษ แคนาดา และอเมริกาในปี ค.ศ. 2023 บริษัท ANCOR ได้รับรางวัล "องค์กรจัดหางานที่ดีที่สุดประจำปี 2023 - ประเทศไทย" โดย APAC Insider ในงาน South East Asia Business AwardsANCOR เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัททางด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล ซึ่งดำเนินงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียกลาง รวมทั้งในทวีปยุโรป มีมูลค่าการซื้อขายรวมของกลุ่มบริษัทอยู่ที่ 452 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี ค.ศ. 2022ANCOR ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 50 อันดับบริษัทจัดหางานที่ใหญ่ที่สุดจากทั่วโลกโดยสถาบัน Staffing Industry Analysts ถึงสามปีติดต่อกันเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (Guest Relation Executive) - (Wellness Center พระราม 3)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(ทุกเขต)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่น : 8.30 - 17.30หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ต้อนรับและดูแลลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยเฉพาะลูกค้าชาวไทย และ ต่างชาติ
  • ให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริการตรวจสุขภาพและแผนกต่างๆ เป็นภาษาอังกฤษและภาษาไทย
  • อำนวยความสะดวกในขั้นตอนการลงทะเบียน การชำระเงิน และการประสานงานระหว่างแผนก
  • สังเกตและตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี
  • พาลูกค้าไปยังจุดบริการต่างๆ เสนอเครื่องดื่ม และดูแลความเรียบร้อยระหว่างการตรวจสุขภาพ
  • รับฟังความคิดเห็นหรือข้อร้องเรียน และประสานงานกับผู้จัดการกรณีจำเป็น
  • บันทึกข้อมูลการจัดพิมพ์รายงาน และการส่งชุดตรวจสุขภาพให้ลูกค้า
  • ปฏิบัติงานให้เป็นไปตามมาตรฐานด้านสุขภาพและคุณภาพของศูนย์
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : ไม่จำกัดระดับการศึกษา : ปวช. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 5อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี ทั้งการพูดและการเขียน
  • บุคลิกภาพดี สุภาพ มีใจรักในงานบริการ
  • มีทักษะในการฟัง พูด การนำเสนอ และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
  • มนุษยสัมพันธ์ดี มีความมั่นใจในการสื่อสารกับลูกค้าหลากหลายเชื้อชาติ
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์และระบบงานพื้นฐานได้ดี
  • หากมีประสบการณ์งานต้อนรับหรือในธุรกิจบริการสุขภาพ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

Jobbkk