ลูกค้าสัมพันธ์และคลังเปิดบิล
บริษัท มาร์คแพค จำกัด
- วังทองหลาง, กรุงเทพฯ
- 14,000-16,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ติดต่อบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในการใช้ผลิตภัณหรือบริการของบริษัท เช่น สอบถามความพึงพอใจ ฯ
- รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของทางบริษัท และช่วยแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าในเบื้องต้น
- ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าและติดตามการแก้ไขปัญหาดังกล่าว จัดทำสรุปรายงานจากการปฏิบัติงานส่งให้ผู้บังคัญบัญชา
- บันทึกข้อมูลการเบิก-จ่ายสินค้าและวัตถุดิบเข้าระบบ
- จัดทำเอกสารเบิกรายการสินค้าตามระบบ ตรวจสอบความถูกต้องของรายการสินค้า ปริมาณ ราคา และเงื่อนไขการชำระเงิน
- วุฒิการศึกษา ปวส.- ปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ด้าน Customer Service จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์และโปรแกรมพื้นฐาน เช่น Microsoft Office หรือ โปรแกรมอื่นๆได้
- มีทักษะในการสื่อสาร เจรจาต่อรองและแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี
- น้ำเสียงน่าฟัง มั่นใจในการสนทนากับลูกค้า และมีไหวพริบดี
- มีความละเอียดความรอบขอบ ความซื่อสัตย์ และรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ประกันสังคม
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (พิจารณาตามสถานการณ์และสำหรับพนักงานประจำผ่านการทดลองงานแล้ว)
โบนัสประจำปี (ขึ้นกับผลประกอบการของบริษัท)
ค่าคอมมิชชั่น (พนักงานขาย)
Incentive (ฝ่ายSupport)
ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
ท่องเที่ยวประจำปี (งดช่วงสถานการณ์โควิด)
งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี (งดช่วงสถานการณ์โควิด)
ตรวจสุขภาพประจำปี
ทำงานจันทร์-ศุกร์ หยุดเสาร์-อาทิตย์
ทำงานตามที่แผนกกำหนดวัน (บางตำแหน่ง)
เข้างาน 8.00-17.00 น.
**หากมีภูมิลำเนาในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณสุนิสาเบอร์ผู้ติดต่อ : 020278790#401ข้อมูลการติดต่อบริษัท568/4 ซอยลาดพร้าว 112 (เอี่ยมสมบูรณ์) พลับพลา เขตวังทองหลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย
Jobbkk