
เจ้าหน้าที่ประสานงานนำเข้า-ส่งออก
- อำเภอบางพลี, จังหวัดสมุทรปราการ
- 12,000-25,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ประสานงานและดูแลการนำเข้า-ส่งออกสินค้า (ประมาณ 30 รายการต่อเดือน)
- จัดเตรียมเอกสารต่าง ๆ เช่น ใบกำกับสินค้า, ใบรายการบรรจุภัณฑ์, BL/AWB, เอกสาร BOI และเอกสารศุลกากร
- ติดต่อประสานงานกับซัพพลายเออร์, freight forwarder และตัวแทนศุลกากร
- ติดตามและอัปเดตสถานะของสินค้าที่นำเข้าและส่งออก
- จัดส่งอะไหล่/ชิ้นงานไปยังต่างประเทศ (เช่น จีน) และติดตามการส่งกลับ
- ตรวจสอบให้เป็นไปตามกฎหมายศุลกากร กฎระเบียบของไทย และระเบียบบริษัท
- จัดเก็บเอกสารและรายงานภายในที่เกี่ยวข้อง
- สนับสนุนงานที่เกี่ยวข้องกับคลังสินค้าและโลจิสติกส์ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- จบในสาขาโลจิสติกส์ ธุรกิจระหว่างประเทศ ซัพพลายเชน หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทำงานด้านนำเข้า-ส่งออก หรือโลจิสติกส์อย่างน้อย 1-3 ปี
- มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับขั้นตอนศุลกากร และ BOI
- สามารถสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้ดี (ทั้งพูดและเขียน)
- ใช้โปรแกรม MS Office โดยเฉพาะ Excel และ Google Sheet ได้อย่างคล่องแคล่ว
- มีความละเอียดรอบคอบ และทักษะในการจัดการเอกสาร
- สามารถทำงานได้อย่างอิสระ มีความรับผิดชอบและกระตือรือร้น
- มีประสบการณ์ในการประสานงานกับบริษัทขนส่ง, shipping, และงานด้านเอกสาร
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่ายานพาหนะ
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
จังหวัดสมุทรปราการ 10540 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 ประเทศไทย
Jobbkk