
วิศวกรสำนักงาน (OFFICE ENGINEER)
สแปน ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
- พญาไท, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- จัดทำแผนการจัดซื้อและสั่งวัสดุ
- ประสานงานในการนำส่งวัสดุเข้าหน่วยงาน (Site)
- จัดทำใบส่งมอบงานรวมถึง Payment ในการตั้งเบิกผลงาน
- ประสานงานการจัดส่งเอกสารต่างๆ เช่น Material Approval ,Method Statement,Shop Drawing และรายงานต่างๆที่ผู้ว่าจ้างบริษัทร้องขอ
- ประมาณราคา และจัดทำเอกสาร BOQ
- จัดทำ Payment โครงการและผู้รับเหมา
- เช็คควมคุมต้นทุนเป็นไปตามงบประมาณที่มี
- จัดทำแผนการจัดซื้อและสั่งวัสดุ
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- เพศชาย/เพศหญิง อายุ 23 ปีขึ้นไป
- จบปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมโยธา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในด้านโครงการงานก่อสร้าง 1 ปี ขึ้นไป
- สามารถทำ Planning Schedule โดยใช้ Microsoft Project ได้
- มีความรู้ทางด้านการประมาณราคา การออกแบบ การควบคุมการผลิต
- มีความรู้การบริหารงานก่อสร้าง วัสดุอุปกรณ์ และเครื่องจักรที่ใช้ในการก่อสร้าง
- สามารถใช้ โปรมแกมคอมพิวเตอร์ MS Office ได้
- มีความสามารถในการประสานงานและทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- มีความละเอียดถี่ถ้วนในงานเอกสาร และสามารถเขียนนำเสนอรายงานให้ถูกต้อง ชัดเจน
- สามารถเขียนแบบโดยใช้โปรแกรม Auto CAD ได้ดี
- มีใบประกอบวิชาชีพ(กว.) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- ทุนการศึกษา
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ประกันสังคม
Jobbkk