เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าธุรกิจต่างประเทศผ่านช่องทางอิเล็คทรอนิกส์

ธนาคารกสิกรไทย

  • จังหวัดนนทบุรี
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 13 วันที่ผ่านมา
Job Descriptionสถานที่ทำงาน: อาคารแจ้งวัฒนะ (เมืองทองธานี)
  • ติดต่อลูกค้าที่ทำรายการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อทำรายการได้ถูกต้องตามความต้องการของลูกค้า
  • พิมพ์รายการจากธุรกรรมที่ลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางอิเล็คทรอนิกส์ บันทึกรายการและสำเนาเอกสารเข้าระบบปฏิบัติการธุรกิจต่างประเทศ
  • ติดต่อประสานงานกับสาขาเกี่ยวกับธุรกรรมเงินโอนขาออกให้ถูกต้องตามระเบียบการปฏิบัติงาน
  • ให้คำแนะนำ ลูกค้า สาขา และฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องกับรายการที่ส่งให้หน่วยดำเนินการ
  • Reconcile จำนวนรายการระหว่างสาขากับหน่วยงานฯ ให้ครบถ้วน
  • ปฏิบัติงานมาตรฐาน (Common Task) ตามที่ธนาคารระบุไว้
  • ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่มิได้ระบุไว้ข้างต้น แต่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ปฏิบัติ
Job Qualification
  • สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีหรือโท
  • ยินดีรับพิจารณานักศึกษาจบใหม่
  • สามารถใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารได้ดี
  • มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการ /ระบบ /กฎเกณฑ์ ระเบียบการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ
Remark: This position requires a criminal record information check prior consideration for employment to ensure safety and maintain standards of the organization.Requisition ID: 2222Job Function: Customer and Enterprise Service Fulfillment DivisiCompany: KASIKORNBANK PUBLIC COMPANY LIMITEDWork Location: กรุงเทพฯ อาคารแจ้งวัฒนะ Bangkok-Chaeng Wattana Off

ธนาคารกสิกรไทย