เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าธุรกิจต่างประเทศผ่านช่องทางอิเล็คทรอนิกส์
ธนาคารกสิกรไทย
- จังหวัดนนทบุรี
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- ติดต่อลูกค้าที่ทำรายการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อทำรายการได้ถูกต้องตามความต้องการของลูกค้า
- พิมพ์รายการจากธุรกรรมที่ลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางอิเล็คทรอนิกส์ บันทึกรายการและสำเนาเอกสารเข้าระบบปฏิบัติการธุรกิจต่างประเทศ
- ติดต่อประสานงานกับสาขาเกี่ยวกับธุรกรรมเงินโอนขาออกให้ถูกต้องตามระเบียบการปฏิบัติงาน
- ให้คำแนะนำ ลูกค้า สาขา และฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องกับรายการที่ส่งให้หน่วยดำเนินการ
- Reconcile จำนวนรายการระหว่างสาขากับหน่วยงานฯ ให้ครบถ้วน
- ปฏิบัติงานมาตรฐาน (Common Task) ตามที่ธนาคารระบุไว้
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่มิได้ระบุไว้ข้างต้น แต่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ปฏิบัติ
- สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีหรือโท
- ยินดีรับพิจารณานักศึกษาจบใหม่
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารได้ดี
- มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการ /ระบบ /กฎเกณฑ์ ระเบียบการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ