Customer Service (ร้านตัดผมสุภาพบุรุษ Black Amber)

โอซีซี

  • ยานนาวา, กรุงเทพฯ
  • 17,000-25,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 2 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท โอซีซี จำกัด(มหาชน) เป็นบริษัทหนึ่งในเครือสหพัฒน์ ดำเนินกิจการมานานกว่า 5 ทศวรรษ ประกอบธุรกิจหลักในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่มีคุณภาพสูง ภายใต้เครื่องหมายการค้าชั้นนำ มีการจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายคู่ค้าทางธุรกิจครอบคลุมเกือบทุกช่องทางการขายทั่วประเทศ ตัวอย่างของผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่โดดเด่น ได้แก่ เครื่องสำอาง Covermark, KMA, Sungrace, Paul & Joe ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม BSC Hair Care, Demi, B-ex, NIOXIN, Wella, Paon Seven-eight, บริการตัดผมด่วน Easy-cut, Black Amber Barber Shop, ชุดนอน และชุดชั้นในสตรี Guy Laroche , GUNZE, G&G, Smileyhound, ร้านกาแฟและเบเกอรี่ ขนมปังแสนอร่อย แบรนด์แอทเฟิร์ส คาเฟ่ (AT FIRST CAFE) โดยมีสาขาที่ MBK สำหรับบริการผู้ที่มารับประทานภายในร้าน และสามารถสั่งกลับไปทานได้อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Customer Service (ร้านตัดผมสุภาพบุรุษ Black Amber) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตยานนาวา,เขตวัฒนา,เขตสาทร)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 17,000 - 25,000วันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : วันหยุด 6 วัน / เดือน (ไม่ตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์) ลาพักร้อน 15 วัน / ปี มี OT การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะด้านบริการ สภาพแวดล้อมการทำงานหรูหรา และทีมงานมืออาชีพหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ต้อนรับลูกค้าด้วยความสุภาพ และเป็นมิตร สร้างประสบการณ์การบริการที่ดีตั้งแต่แรกพบ
  • จัดคิว และบริหารเวลานัดหมายของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพ
  • ประสานงานกับช่างตัดผม และทีมในร้านเพื่อให้บริการเป็นไปอย่างราบรื่น
  • ดูแลความเรียบร้อย และบรรยากาศในร้านให้สะอาด เป็นระเบียบอยู่เสมอ
  • ให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับบริการ ราคา โปรโมชั่น และตอบข้อซักถามของลูกค้า
  • จัดทำรายงานการนัดหมาย รายรับ-รายจ่ายประจำวัน และงานเอกสารเบื้องต้น
  • ดูแลความพึงพอใจของลูกค้า และประสานงานการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างมืออาชีพ
  • สนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการตลาด หรือแคมเปญของร้านตามที่ได้รับมอบหมาย
  • สร้างประสบการณ์ และความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อเพิ่มยอดขาย รวมถึงรวบรวมข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้า เพื่อเก็บรักษา และขยายฐานลูกค้าเพิ่ม
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 22 - 30ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 0 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิปริญญาตรี (ทุกสาขา) อายุ 23-30 ปี ไม่จำกัดเพศ
  • มีทักษะในการจัดการเวลา และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในระดับดี (พูด เขียน และฟัง)
  • บุคลิกภาพดี มั่นใจ สุภาพ และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
  • มีความรับผิดชอบสูง ใส่ใจในรายละเอียด
  • หากมีประสบการณ์งานบริการหรือโรงแรม จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
สวัสดิการอื่นๆประกันสังคม
ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
สหกรณ์ออมทรัพย์
สวัสดิการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยกับ ธอส.
โบนัสประจำปี
ค่าคอมมิชชั่น (ตามตำแหน่งงาน)
ค่าพาหนะ (ตามตำแหน่งงาน)
เบี้ยเลี้ยง (ตามตำแหน่งงาน)
เงินช่วยเหลือมงคลสมรส
เงินช่วยเหลือฌาปณกิจ
เงินช่วยเหลือประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ
งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
สินค้าราคาพนักงาน
ตรวจสุขภาพประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ปทิตตา ดีสวัสดิ์ (สอง)เบอร์ผู้ติดต่อ : 02-2954545 ต่อ 111-112ข้อมูลการติดต่อบริษัท729/4-7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย

Jobbkk