
พนักงานขาย ประจำ ศูนย์การค้า เอาท์เล็ท มอลล์ พัทยาใต้
- บางพลัด, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ให้บริการ, ขาย, ดูแลรักษา สินค้าภายในร้าน
- จัดทำเอกสารการขาย
- ติดต่อประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้และทักษะงานขาย การประสานงาน และชอบงานบริการ
- ปฏิบัติงานตามเวลาทำการของศูนย์การค้าได้ ( ตามกะงาน 10.00 - 20.00 น. )
- ปฏิบัติงาน 6 วันต่อสัปดาห์ หยุด 1 วัน ( ไม่ตรงกับวันเสาร์, อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ )
- มีความเสียสละ ทุ่มเท รับผิดชอบ
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2) โบนัสประจำปี (ส่วนสำนักงาน)
3) ปรับเงินเดือนประจำปี
3) กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (หักได้ 3%-15%)
4) ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม 5,000 บาท / ครั้ง
5) ประกันชีวิตวงเงิน 120,000 บาท
7) สวัสดิการเงินกู้ดอกเบี้ยพิเศษกับธนาคารทหารไทยธนชาต
8) สวัสดิการเพื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ และธนาคารไทยพาณิชย์
9) เงินช่วยเหลือค่าคลอดบุตร 3,000 บาท / ครั้ง
10) เงินช่วยเหลือกรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต 3,000 บาท (พร้อมพวงหรีด มูลค่า 900 บาท)
11) เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานเสียชีวิตสูงสุด 50,000 บาท (พร้อมพวงหรีด มูลค่า 900 บาท)
12) เงินช่วยเหลือกรณีที่อยู่อาศัยน้ำท่วม 2,000 / ไฟไหม้ 5,000
13) ค่าล่วงเวลา ,คอมมิชชั่น ,ชุดฟอร์ม ,ที่พัก (สำหรับพนักงานขาย และแคชเชียร์)
14) ค่าครองชีพตำแหน่งหัวหน้าหน่วยแคชเชียร์ และเจ้าหน้าที่การเงินทุกสาขา 2,000 บาท / เดือน
15) ค่านั่งเครื่องสำหรับแคชเชียร์ 500 บาท (พัทยา ,กระบี่ ,ภูเก็ต ,อยุธยา)
16) กีฬาภายใน และงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : จิรายุ หวังดีกลางเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-4346921#397ข้อมูลการติดต่อบริษัทอาคารพีน่า เลขที่ 967 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 46 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด หรือตามลิงค์แผนที่ด้านล่าง แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10700 ประเทศไทย
Jobbkk