พนักงานรับสาย (Inbound)

อีซี่ บาย

  • ราชเทวี, กรุงเทพฯ
  • 15,000 บาท/เดือน
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) “อีซี่บาย” จดทะเบียนก่อตั้งเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2539 ภายใต้ชื่อ บริษัท สยาม เอ แอนด์ ซี จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรกจำนวน 120 ล้านบาท ภายใต้การร่วมทุนระหว่างบริษัทชั้นนำของประเทศไทย และบริษัท อาคอม จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 1 เมษายน 2548 ได้ทำการแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด และเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) อีซี่บายได้รับอนุญาตในการประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อให้บริการธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคภายใต้ ชื่อผลิตภัณฑ์ “ยูเมะพลัส” ประกอบด้วย สินเชื่อเงินสดหมุนเวียนและสินเชื่อผ่อนชำระ อีซี่บายมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำสถาบันการเงินที่ดีที่สุดของประเทศไทยที่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือและสร้างความพึงพอใจสูงสุดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างความสะดวกสบายทางการเงินแก่ลูกค้า คู่ค้าบริษัทฯ จนทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 2 ล้านรายทั่วประเทศอีซี่บายนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านแนวคิด Green Technology Organization เพื่อยกระดับและพัฒนาคุณภาพการบริการ แก่ลูกค้า เพื่อสร้างความสะดวก รวดเร็วผ่านสาขายูเมะพลัส และจุดให้บริการร้านค้าสมาชิกทั่วประเทศด้วยการขยายตัวทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง อีซี่บายให้ความสำคัญต่อการเตรียมความพร้อมแผนความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจและการรักษา ความปลอดภัยของข้อมูล เพื่อสร้างความมั่นใจและให้ลูกค้าได้เข้าถึงการบริการที่มีคุณภาพสูงสุด ปัจจุบันอีซี่บายได้มีการเพิ่มทุนจดทะเบียน เป็น 6,000 ล้านบาท และมีพนักงานมากกว่า 2,800 คน ทั่วประเทศ (ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2560) ทั่วประเทศวีดีโอพนักงานรับสาย (Inbound)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : ไม่ระบุสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตราชเทวี)เงินเดือน(บาท) : 15,000วันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ไม่ระบุเวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ1. แนะนำวิธีการสมัครสินเชื่อ และตรวจสอบผลการสมัครสินเชื่อ
2. แจ้งยอดที่ต้องชำระ, ยอดปิดบัญชี และชี้แจงรายละเอียดในสัญญา
3. แนะนำการดำเนินการกรณีบัตรหาย, ชำรุด, รหัสผิด
4. ชี้แจงการคำนวนค่าใช้จ่าย
5. แก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
6. การนำเสนอ Promotion หรือ Campaign ต่าง ๆ ให้กับลูกค้า
7. สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยใช้วาจาสุภาพ อ่อนโยนเงื่อนไขเวลาทำงาน : เวลาการทำงานมี 4 กะ คือ 8.00 - 17.00 น. หรือ 9.00 - 18.00 น. หรือ 10.00 - 19.00 น. หรือ 11.00 - 20.00 น. วันหยุดหมุนเวียน สัปดาห์ละ 2 วัน ตามตารางการจัดวันทำงานจากหัวหน้างานประจำเดือนคุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 22 - 40ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 0 - 1อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์คุณสมบัติเพิ่มเติม- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี (นักศึกษาจบใหม่เกรด2.00 ขึ้นไป/ มีประสบการณ์เกรดเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.00)
- อายุไม่เกิน 40 ปีบริบูรณ์
- หากมีน้ำเสียง และทักษะการพูดจะพิจารณาพิเศษ
- มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
- สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้ (บริษัทฯ มีค่าทำงานล่วงเวลาและค่าทำงานในวันหยุด)นัดหมาย การสัมภาษณ์งาน
ทางโทรศัพท์: 02-079-2923, โทรศัพท์มือถือ 06-1417-3039แนะนำวิธีการเดินทาง
MRT เพชรบุรี (ช่องทางออกที่ 2 อาคาร รสา ทู)เอกสารการสมัครงาน
1. CV/Resume (ถ้ามี)
2. สำเนาวุฒิการศึกษาระบุวันจบ 1 ชุด (โปรดนำตัวจริงมาแสดงเพื่อตรวจสอบข้อมูลเทียบกับสำเนา) :
3. สำเนาบัตรประชาชน 1 ชุด (โปรดนำตัวจริงมาแสดงเพื่อตรวจสอบข้อมูลเทียบกับสำเนา)
4. สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ชุด
5. รูปถ่าย สี 1 นิ้ว (เสื้อเชิ้ต/สูท) 1 รูป
6. สำเนาหลักฐานการพ้นภาระทางทหาร 1 ชุด (เพศชาย = สด.8/สด.43)สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
สวัสดิการอื่นๆ1.เงินโบนัส 2 ครั้งต่อปี
2.การขึ้นเงินเดือนประจำปี
3.เงินช่วยเหลือในการปฏิบัติงานนอกสถานที่
4.เงินช่วยเหลือค่าเดินทาง (หลัง 22.00 น.) และเงินช่วยเหลือค่ากะกลางคืน
5.เงินช่วยเหลือแสดงความยินดี และเงินช่วยเหลือแสดงความเสียใจ (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด)
6.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (สำหรับพนักงานประจำที่ผ่านการทดลองงาน)
7.สวัสดิการเงินกู้ฉุกเฉินไม่มีดอกเบี้ย (ตามเงื่อนไขโครงการกำหนด)
8.สวัสดิการงานเลี้ยงสังสรรค์พนักงานประจำปี เช่น วันปีใหม่ เป็นต้น
9.การเลื่อนตำแหน่งประจำปี (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด)
10.ประกันสุขภาพสำหรับพนักงานครอบครัวพนักงานประจำ คุ้มครองการเดินทางไปต่างประเทศ
11.ศึกษาดูงานบริษัทแม่ (ACOM) ที่ประเทศญี่ปุ่น (ตามเงื่อนไขและคุณสมบัติของพนักงาน)
12.การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพตามCareer Path
13.วันทำงาน 5 วัน (สำนักงานใหญ่ จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00-18.00น. สาขา Umay+ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขโดยเป็นแบบวันหยุดหมุนเวียน)
14.วันหยุดพักผ่อนประจำปี (พนักงานประจำ สูงสุด 13 วันต่อปี)
15.ประเภทการลาได้แก่ การลาป่วย การลาเพื่อคลอดบุตร การลากิจการลาเพื่อทำหมัน การลาเพื่อสมรส เป็นต้นสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายสรรหาบุคลากรเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-079-0923อีเมล :วิธีการรับสมัครงานรับสมัครงานผ่านทาง JOBBKK.COM รับสมัครผ่านทางไปรษณีย์ และสมัครด้วยตัวเองข้อมูลที่น่าสนใจวันที่อัพเดท : 11/03/2024รับสมัคร : ไม่ระบุเงินเดือน(บาท) : 15,000สมัครงานตำแหน่งนี้ : 6 คนตำแหน่งงานอื่นๆLoading...จำนวน 0 รายการข้อมูลติดต่อRecruitment Teamบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)อาคาร รสา ทู ชั้น 10 เลขที่ 1818 ถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย
  • โทร. : 02-079-0923
  • แฟกซ์. 02-621-4493

Jobbkk