Customer Service - AMEA
Thai Union
กรุงเทพฯ
งานประจำ
ฟูลไทม์
Thai Union Manufacturing Co.,Ltd. ตำแหน่ง Customer Sevice ระดับชั้นงาน Senior Officer สถานที่ปฏิบัติงาน สำนักงานกรุงเทพฯหน้าที่ความรับผิดชอบ ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารที่จำเป็นในการเปิด Order ประสานงาน ติดตามและรับแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการส่งมอบสินค้า รวมถึงติดตามสถานะการชำระเงินของลูกค้า รับข้อมูลการขายสินค้าจากฝ่ายการตลาด (Purchase Order) และบันทึกข้อมูลการขาย รายละเอียดของสินค้าลงในระบบของบริษัท ตรวจสอบความถูกต้องและความพร้อมของข้อมูลพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการเปิด Order และทบทวนความถูกต้อง ในระบบ SAP ออก Memo เพื่อแจ้งหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องหากมีการ แก้ไขข้อมูลในระบบ SAP และเอกสารต่างๆ ติดตามความพร้อมเพื่อการส่งมอบ Production / Packaging / Shipping / จองเรือ และการชำระเงินทั้งก่อนและหลังการส่งมอบ และยืนยันไปยังลูกค้า ประสานงานจัดหาข้อมูล ติดตามเอกสารการขาย เอกสารการส่งออก ข้อมูลการส่งออก เช่น หมายเลขตู้ขนสินค้า ข้อมูลสายเรือ เวลาจัดส่งสินค้า ตามที่ลูกค้าหรือหน่วยงานภายในร้องขอ รับแจ้งปัญหาและตรวจสอบข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเมื่อมีข้อผิดพลาดในการส่งมอบ จากฝ่ายที่เกี่ยวข้อง หารือ เจรจาต่อรองกับลูกค้า และประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ในกระบวนการรับมอบสินค้า งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย คุณสมบัติ การศึกษาระดับวุฒิปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง มีประสบการณ์ เกี่ยวข้องกับสายงาน 1-2 ปีขึ้นไป (Manufactering & Export) สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS Office ได้ดี มีความรับผิดชอบสูง มี Service Mind มีความละเอียดรอบคอบ และสามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้ดี Proficient in English is a must (Speaking, Writing, Reading, Listening) หมายเหตุ: 1) สถานที่ปฏิบัติงาน - สำนักงานกรุงเทพฯ อาคาร SM Tower ( )
Thai Union