เจ้าหน้าที่ธุรการ ประจำสำนักงานใหญ่

เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์

  • บางพลัด, กรุงเทพฯ
  • 14,000-18,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 27 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) จดทะเบียนจัดตั้งเป็นบริษัทจำกัด เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2524 มีวัตถุประสงค์หลัก คือ ประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างงานวิศวกรรมโยธาทุกประเภท รวมทั้งงานก่อสร้างสาธารณูปโภค และการติดตั้งงานระบบวิศวกรรมต่างๆ ทั้งงานภาครัฐบาลและภาคเอกชน นอกจากนี้ เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์ ยังมีอาคารสำนักงานแห่งที่ 2 ที่พุทธมณฑลสาย 7 บนเนื้อที่ 17.5 ไร่ มูลค่าการลงทุนกว่า 300 ล้านบาทโดยมี วัตถุประสงค์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับองค์กรทั้งในด้านการสร้างศูนย์ฝึก อบรมช่าง เพื่อยกระดับศักยภาพในเชิงปฏิบัติของบุคลากร และในด้านกระบวน การจัดเก็บ Formwork และเครื่องมือ-เครื่องจักรต่างๆซึ่งถือเป็นก้าวย่างแห่งการพัฒนาที่จะนำพาองค์กรสู่ความสำเร็จอีกระดับ ด้วยประสบการณ์ ความรู้ความชำนาญและประสิทธิภาพในการบริหาร ผนวกกับปรัชญาในการทำงานอย่างมีความสุข เรา เชื่อว่าเป้าหมายแห่งความสำเร็จนั้นไม่ได้อยู่แค่การก่อสร้างตึกที่สูงที่สุด หากแต่ อยู่ที่ การสร้างสิ่งที่ดีที่สุด ผ่านการสรรสร้างจากสิ่งที่ไม่มี ให้มีขึ้นในสังคมเพราะ การสร้างและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้สังคมคือหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา “เราพร้อมจะพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพราะผู้ที่จะประสบความสำเร็จสูงสุด คือผู้ที่พร้อมที่สุดที่จะพัฒนาอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่ธุรการ ประจำสำนักงานใหญ่ รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางพลัด)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ธุรการ/การจัดการทั่วไปรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 14,000 - 18,000วันทำงาน : จันทร์-เสาร์วันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : (ผ่านทดลองงาน หยุดเสาร์เว้นเสาร์) เวลา 08.30-18.00น.หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ควบคุมทะเบียนหนังสือเข้า-ออกในส่วนของแผนก
  • จัดเตรียมการประชุม เเละรายงานการประชุม
  • ประสานงานกับหน่วยงานแผนกต่างๆ
  • จัดทำเอกสารของเบิก-รับสินค้า และทำจ่าย วัสดุสิ้นเปลืองประจำเดือน
  • ส่งคืน เเจ้งซ่อมอุปกรณ์เเละทรัพย์สินภายในแผนก
  • งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 21 - 25ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 0 - 2คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศหญิง อายุ 21-25 ปี
  • วุฒิ ป.ตรี สาขาการจัดการ,บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถใช้ Ms.Word, Ms.Excel และ Ms.PowerPoint ได้เป็นอย่างดี
  • สามารถทำงานวันเสาร์ได้ (ผ่านทดลองงานเสาร์เว้นเสาร์)
  • หากสามารถเริ่มงานได้ทันที จะพิจารณาเป็นพิเศษ
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
สวัสดิการ
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1.ประกันกลุ่ม (ประกันชีวิต,ประกันอุบัติเหตุ,ประกันทุพพลภาพ,ประกันทันตกรรม,ประกันสุขถาพ OPD,IPD)
2.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
3.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
4.ปรับเงินเดือนประจำปี
5.ชุดยูนิฟอร์ม
6.โบนัส(ตามผลประกอบการประจำปี)
7.สิทธิพักร้อนสูงสุด 13 วัน
8.ตรวจสุขภาพประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : แผนกสรรหาบุคลากร (RECRUITMENT SECTION)เบอร์ผู้ติดต่อ : 02-435-1054#4422, 4407, 4431ข้อมูลการติดต่อบริษัท417 (ซอยโรงแรมรอยัลริเวอร์) ถนนราชวิถี แขวงบางพลัด เขตบางพลัด จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10700 ประเทศไทย

Jobbkk