
Sale and Administrator
- วัฒนา, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- - จัดเตรียมและดูแลเอกสารต่าง ๆ เช่น ใบเสนอราคา (Quotation), ใบสั่งซื้อ (PO), ใบแจ้งหนี้ (Invoice) และใบเสร็จรับเงิน
- - ติดตามและตรวจสอบการชำระเงินจากลูกค้าร่วมกับทีมขาย เพื่อให้ได้รับเงินตรงตามกำหนด
- - ประสานงานกับทีมขายในการสั่งซื้อสินค้าจากประเทศญี่ปุ่น และจัดทำรายงานที่เกี่ยวข้อง
- - ให้ข้อมูลสินค้าและให้การสนับสนุนลูกค้าเมื่อลูกค้ามีคำถามหรือข้อสงสัย
- - สามารถสื่อสารทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการพูดและการเขียน
- - จดทำและนำเสนอข้อมูลสินค้าให้ลูกค้าได้อย่างชัดเจน
- - จัดประชุมบริษัทประจำไตรมาส (ทุก 3 เดือน)
- - รวบรวมข้อมูลสินค้าใหม่ที่มีศักยภาพ และวิเคราะห์ตลาดเบื้องต้น
- - ประสานงานกับซัพพลายเออร์และสื่อสารกับลูกค้า เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วน
- - สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี ทั้งในด้านการพูดและการเขียน
- - มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Microsoft Office (Word, Excel) และ Canva
- - มีความรับผิดชอบสูง กระตือรือร้น และมีความตั้งใจในการทำงาน
- - มีบุคลิกภาพดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- - มีความสามารถในการแก้ไขปัญหา โดยใช้การคิดวิเคราะห์อย่างเป็นเหตุเป็นผล
- - สามารถทำงานภายใต้ความกดดัน และทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด
- - ยินดีทำงานนอกเวลาปกติเพื่อให้งานสำเร็จตามกำหนด
- - มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และมีจิตวิญญาณของการทำงานเป็นทีม เพื่อสนับสนุนทีมขายให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ประกันสังคม
-ปรับเงินประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : มรุต ธรรมสิทธิ์เบอร์ผู้ติดต่อ : 098-9011161ข้อมูลการติดต่อบริษัท19/58 อาคารสุขุมวิท สวีท ชั้น 9 สุขุมวิท 13 (แสงจันทร์) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย
Jobbkk