
IT Support
โปรเฟสชั่นแนล เซอร์วิสโพรไวเดอร์
- วัฒนา, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ดูแลและตรวจสอบระบบเครือข่าย (Network Monitoring)
- จัดการอุปกรณ์เน็ตเวิร์ค เช่น Firewall, Wireless, Switch ฯลฯ
- เป็นจุดติดต่อแรกของลูกค้า (ผ่านโทรศัพท์และอีเมล)
- เปิด-ติดตาม-อัปเดต และปิด Ticket
- แก้ไขปัญหาเบื้องต้น หรือส่งต่อให้ทีมที่เกี่ยวข้อง
- รายงานผลประจำวัน/สัปดาห์/เดือน
- ประสานงานกับทีมต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
- วุฒิปริญญาตรี สาขา Computer Science, IT หรือสาขาใกล้เคียง
- รู้จักระบบ Ticket และการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นด้านเน็ตเวิร์ค/คอมพิวเตอร์
- มีใจรักบริการและมีทักษะการสื่อสารกับลูกค้า
- มีประสบการณ์ด้าน IT Support อย่างน้อย 1 ปี
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
ค่าทำงานล่วงเวลา OT
ประกันกลุ่มอุบัติเหตุ
ค่ารักษาพยาบาล เบิกได้ปีละ 3,000 บาท(นอกเหนือจากสิทธิประกันสังคม)
ค่าล่วงเวลา และค่าจ้างทำงานในวันหยุด
ของขวัญวันเกิด
วันลาพักร้อน 6 วัน/ปี
อื่นๆ ตามข้อตกลงของบริษัทสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ :เบอร์ผู้ติดต่อ :ข้อมูลการติดต่อบริษัท1000/38 พี.บี.ทาวเวอร์ ถ.สุขุมวิท 71 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย
Jobbkk