
จัดซื้อ ประจำสำนักงานเอ็มดีทาวเวอร์
- สวนหลวง, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- 1.สรรหาสินค้าใหม่ตามความต้องการของหน่วยงาน 2.ลงทะเบียนลูกค้า 3.จัดทำเอกสาร และจัดเก็บข้อมมูล 4.ประสานงานกับพนักงานขายทุกสาขา 5.จัดทำเอกสารใบขอซื้อและเอกสารที่เกี่ยวข้อง 5.สนับสนุนงานพนักงานขาย 6. อื่นๆ ตามผู้บังคับบัญชามอบหมาย
- 1.สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานได้เป็นอย่างดี 2.เข้ากับเพื่อนร่วมงานได้เป็นอย่างดี 3.สามารถทำงานในภายใต้แรงกดดันได้ 4.เป็นคนช่างสังเกต 5.มีทักษะในการสื่อสารเจรจาต่อรองได้ดี 6.สามารถเริ่มงานได้ทันที
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2.ประกันอุบัติเหตุ(บางตำแหน่ง)
3.โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ)
4.เครื่องแบบพนักงาน (ยูนิฟอร์ม)
5.ตรวจสุขภาพประจำปี
6.เงินกู้ยืมกรณีฉุกเฉิน
7.จัดงานวันเด็กให้กับบุตร-หลาน
8.เงินช่วยเหลือต่างๆ ได้แก่ งานแต่งงาน, งานบวช, คลอดบุตร, กระเช้าเยี่ยมไข้, งานศพ(บิดา-มารดา)พร้อมพวงหรีด
9.ปรับเงินเดือนตามความเหมาะสม
10.วันหยุด,วันคุณภาพชีวิต,วันเกิด (บางตำแหน่ง)
11.ปาร์ตี้วันเกิด
12.อาหารกลางวัน(บางตำแหน่ง)
13.ที่พัก และค่าเช่าบ้าน(บางตำแหน่ง)
14.วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6 วัน(ทำงานครบ 1 ปี)
15.กิจกรรมอื่นๆที่ทางคณะกรรมการสวัสดิการพนักงานดำเนินงานแต่ละปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณปทิตตาเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-7441007ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 709/57 ซ.อ่อนนุช 7/1 ถ.สุขุมวิท77 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย
Jobbkk