International Logistics Specialist

Jaspal

  • พระโขนง, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 20 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : Jaspal Company Limited is a leading fashion retail company engaging in designing, manufacturing and marketing of several leading clothing and accessories brands. Our success and growth comes both from our own brands including Jaspal, CPS:CHAPS, CC-OO, Lyn, Lyn Around, Royal Ivy Regatta (RIR), Jelly Bunny, Misty Mynx, QUINN and Quince as well as imported brands which include Footwork, Footwork Noir, Fred Perry, Melissa, Puma etc. While keeping up a strong brand image, the company has entered the regional market by franchising the brands outlets throughout the Asia market, as well as other major cities in the world. With around 2,350 professional employees working in teams dedicated to each product line and a network of more than 4000 retail shops/corners in major department stores, the Company invites highly motivated, energetic and dedicated persons to join our team. บริษัทยัสปาล จำกัด เป็นผู้ผลิต-นำเข้า-จำหน่าย เครื่องแต่งกายชั้นนำ ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ Jaspal, CPS:CHAPS, Lyn, Lyn Around, CC-OO, Royal Ivy Regatta (RIR), Misty Mynx, Jelly Bunny, Quinn และ Quince และเป็นผู้นำเข้าเครื่องแต่งกาย-รองเท้า-เครื่องหนังแฟชั่นคุณภาพเยี่ยมจากต่างประเทศ ซึ่งจำหน่ายในร้าน Footwork, Footwork Noir, Fred Perry, Jelly Dreams รวม ทั้งนำเข้าเครื่องแต่งกาย-รองเท้า-เครื่องหนัง อีกหลากหลายแบรนด์ดัง เช่น Melissa, Puma ซึ่งจำหน่ายอยู่ในคอร์เนอร์ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ปัจจุบันมีพนักงาน 2,350 คน มีร้านสาขาและคอร์เนอร์มากกว่า 350 แห่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ บริษัทมีการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และมีอัตราการเจริญเติบโตที่ดี กำลังต้องการรับสมัครพนักงานหลายอัตราอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
International Logistics Specialist รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : สมุทรปราการ(บางพลี)สาขาอาชีพหลัก : ขนส่ง/คลังสินค้า สาขาอาชีพรอง : คลังสินค้ารูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : หัวหน้างานจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ปฏิบัติงานจันทร์-ศุกร์ และ 13 เสาร์/ปี ตามที่บริษัทฯกำหนดหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ควบคุมขั้นตอนการดำเนินกิจกรรมโลจิสติกส์ในต่างประเทศ เช่น การรับมอบ จัดเตรียม เคลื่อนย้าย และจัดเก็บสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ โดยควบคุมให้การปฏิบัติงานเป็นไปตามขั้นตอนการดำเนินงาน และวิธีการปฏิบัติงานที่กำหนด
  • ศึกษารายละเอียดสิทธิประโยชน์ในการดำเนินงานภายใต้เขตปลอดอากร (Free Zone) และนำมาปรับใช้กับธุรกิจให้เกิดประโยชน์สูงสุด
  • กำกับดูแลให้มีการตรวจสอบสินค้าเพื่อป้องกันการสูญหายของสินค้าทั้งในระหว่างการจัดเก็บภายในคลังสินค้าและในระหว่างการส่งมอบไปยังจุดขายหรือลูกค้า รวมถึงในระหว่างการรับคืนสินค้ากลับเข้าคลัง
  • ประสานงานเรื่องการวางแผนจัดการกำลังคนและอุปกรณ์ที่มีอยู่ให้สอดคล้องกับเป้าหมายการทำงานและปริมาณงานที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • วางแผนและ กำกับดูแลให้มีการตรวจสอบสินค้าคงคลังประจำปีเพื่อให้จำนวนสินค้าคงคลังมีความถูกต้อง ป้องกันการสูญหายของสินค้าระหว่างการจัดเก็บ
  • กำหนดมาตรฐานการดัชนี้ชี้วัดความสำเร็จในการทำงาน (KPI : Key Performance Indicator) ด้านโลจิสติกส์ให้กับหน่วยงานที่โลจิสติกส์ในต่างประเทศ
  • เก็บข้อมูลตัวชี้วัดประสิทธิภาพการดำเนินการด้านโลจิสติกส์ต่างประเทศตามเกณฑ์ที่หน่วยงานโลจิสติกส์ได้กำหนด
  • ติดตามควบคุมผลการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์ในต่างประเทศรวมทั้งส่งเสริม สนับสนุนทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้สามารถดำเนินงานให้เป็นไปตามดัชนี้ชีวัดความสำเร็จในการทำงาน (KPI : Key Performance Indicator)
  • จัดทำรายงานผลการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์ในต่างประเทศ ตลอดจนวิเคราะห์และนำเสนอการแก้ไขปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน
  • จัดทำงบประมาณและบริหารจัดการการเงินให้อยู่ภายใต้งบประมาณที่ได้กำหนดขึ้นและนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชา
  • บริหารสัญญากับผู้ให้บริการโลจิสติกส์ในต่างประเทศ, แบรนด์และผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่บริษัท
  • ศึกษาและเก็บรวบรวมรายละเอียดความต้องการทางธุรกิจจากหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้เป็นข้อมูลพื้นฐานในการวิเคราะห์หาปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องหรือกระทบต่อประสิทธิภาพการให้บริการ
  • ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ผู้บังคับบัญชาได้มอบหมายให้บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมาย
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 2ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • สามารถใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารได้ดีมาก เทียบเท่าผลสอบ TOEIC ที่ระดับคะแนน 650 หรือ นำเสนอด้วยภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีประสบการณ์ในงานบริหารงานนำเข้าและส่งออกไม่ต่ำกว่า 2 ปี
  • มีประสบการณ์ในการบริหารงาน 3PL, 4PL และ Logistics Solution Design
  • มีประสบการณ์ในการบริหารงานคลังสินค้าปลอดอากร (Free Zone) อย่างน้อย 1 ปี (ถ้ามีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆประกันสังคม
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
ประกันกลุ่มสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : แก้วตา แหลมไธสงเบอร์ผู้ติดต่อ : 0849461205ข้อมูลการติดต่อบริษัท1054 ซ.สุขุมวิท 66/1 บางจาก พระโขนง และ ถ.บางนา-ตราด กม.19 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 แขวงบางจาก เขตพระโขนง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10260 ประเทศไทย

Jobbkk