
เจ้าหน้าที่แอดมินฝ่ายขายออนไลน์
- ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- เป็นผู้ให้ความรู้ ให้ข้อมูลลูกค้าเกี่ยวกับบริการของคลินิกพร้อมทั้งการปิดการขาย
- ให้คำปรึกษาดูแลและตอบคำถามลูกค้าผ่านช่องทางแฟนเพจ Facebook Line Instagram
- สรุปข้อมูลลูกค้าในแต่ละวัน เพื่อจัดทำสถิติรายวัน
- ลงรายการการปิดการขาย ประสานงานกับทีมการตลาด และแผนกต้อนรับเพื่อความคล่องตัวในการทำงาน
- สามารถพูด ฟัง อ่าน พิมพ์ภาษาอังกฤษได้ในเกณฑ์ดี
- มีความรับผิดชอบ รอบคอบ ซื่อสัตย์ ขยัน ใจเย็น ตั้งใจ มีทัศนคติเชิงบวก มีใจรักการบริการ ชอบความม้ามาย
- เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริง มีมารยาท มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- สามารถพิมพ์ภาษาไทยได้ถูกต้อง
- สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- สามารถเข้ากะทำงานได้ (ในกรณีมีการเข้ากะดึก)
- หากผ่านขาย งานคลินิกมาจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk