
เจ้าหน้าที่ศูนย์การค้า
- บางแค, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ดูแลความเรียบร้อยของศูนย์การค้า เดินตรวจหน้างานตามรอบและรายงานผู้บังคับบัญชา
- ประสานงานการเข้าพื้นที่ของร้านค้าเช่า / การใช้พื้นทีจัดกิจกรรม อำนวยความสะดวกและควบคุมดูแลการจัดงานโปรโมชั่นต่างๆ
- ดูแลและตรวจสอบ แม่บ้าน / คนสวน / รปภ. ให้อยู่ในความเป็นระเบียบเรียบร้อย
- ดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้า
- รับเรื่องและแก้ไขปัญหาของร้านค้า ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
- หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ด้านศูนย์การค้า ระบบงานอาคาร เคยผ่านงานด้านอสังหาริมทรัพย์
- สามารถทำงานเป็นกะ และวันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้
- มีความรับผิดชอบ มีความขยัน และทำงานภายใต้แรงกดดันได้ มีความละเอียดรอบคอบ
- สามารถใช้โปรแกรม MS OFFICE ได้
- สามารถขับรถยนต์ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ค่ายานพาหนะ
- ประกันสังคม
2. ประกันอุบัติเหตุ
3. ค่ารักษาพยาบาล
4. กองุทนสำรองเลี้ยงชีพ
5.ประกันชีวิต
6. ค่าล่วงเวลา
7. เครื่องแบบพนักงาน
8. การฝึกอบรมพัฒนาบุคคลากร
9. ปรับเงินเดือนประจำปี , โบนัส (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ)
10.กิจกรรมสัมนาประจำปีและกีฬาสี
11.เงินรางวัลตอบแทนอายุงาน
12. ค่าเบี้ยเลี้ยงกรณีออกต่างจังหวัดสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและธุรการเบอร์ผู้ติดต่อ : 0-2444-3560-3#201ข้อมูลการติดต่อบริษัท1869 ถนนเพชรเกษม แขวงหลักสอง เขตบางแค จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10160 ประเทศไทย
Jobbkk