หัวหน้าศูนย์กระจายสินค้า DC Leader (พัทยา)

นิ่มเอ็กซ์เพรส

  • ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเราบริษัท นิ่มเอ็กซ์เพรส จำกัด เราคือผู้นำการให้บริการด้านการกระจายสินค้าด่วนทั่วประเทศ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เราพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีความพร้อมในการบริการ ด้วยระบบโปรแกรมและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ตั้งแต่การคัดแยกสินค้าด้วย Barcode เพื่อแยกปลายทาง อีกทั้งระบบยังออนไลน์ทุกศูนย์กระจายสินค้าทั่วประเทศ ทำให้สามารถติดตามสินค้าได้ตลอดเวลาจนถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย พร้อมการแจ้งผลการจัด ส่งด้วยรูปภาพและลายเช็นดิจิตอลผ่านระบบ Mobile Application แบบ Real Timeนอกจากนี้ เรายังมีบริการคลังสินค้าบนทำเลทอง และบริการจัดการคลังสินค้าครบวงจร รวมไปถึงจุดบริการรับสินค้าที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศวีดีโอหัวหน้าศูนย์กระจายสินค้า DC Leader (พัทยา)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : ชลบุรี(บางละมุง)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • รับมอบ แผนกลยุทธ์ นโยบายและแผนงานจากผู้บังคับบัญชา รวมทั้งการพัฒนาและปรับเปลี่ยนการปฏิบัติงานของตนเองให้สอดคล้อง
  • กำหนด แผนการปฏิบัติงานของศูนย์กระจายสินค้า (การรับสินค้า , การขนย้ายสินค้า , การรับรถขนย้ายและการกระจายสินค้า) รวมทั้งกำหนดตัวชี้วัดผลการปฏิบัติงาน
  • วิเคราะห์ ข้อมูลลูกค้า ข้อมูลคู่แข่ง ช่องทางการตลาด ที่จะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับ DC
  • วางแผน กำลังพลและแผนการปฏิบัติงานของศูนย์กระจายสินค้า(การรับสินค้า , การขนย้ายสินค้า , การรับรถขนย้ายและการกระจายสินค้า) ให้สอดคล้องกับแผนงานและนโยบายของบริษัทฯ รวมทั้งวางแผนการเพิ่มยอดขาย
  • ผลักดัน การปฏิบัติงานให้เป็นไปตามแผนงานและบรรลุตามเป้าหมายตัวชี้วัดผลการปฏิบัติงานที่กำหนดไว้ รวมทั้งพัฒนาพนักงานในศูนย์กระจายสินค้ามีทักษะการทำงานที่เหมาะสมกับงานอยู่เสมอ
  • ควบคุม กระบวนการทำงานของพนักงานประจำศูนย์กระจายสินค้า ให้เป็นไปตามมาตรฐานการทำงานที่กำหนดไว้ จัดการปัญหาที่เกิดขึ้นในระหว่างการปฏิบัติงานเพื่อให้สามารถปฏิบัติงานต่อได้อย่างราบรื่น รวมทั้งควบคุมค่าใช้จ่ายและต้นทุนต่าง ๆ ให้อยู่ในงบประมาณที่กำหนด
  • ตรวจสอบ ตรวจสอบการปฏิบัติงานของพนักงานประจำศูนย์คัดแยกสินค้า เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด สินค้าเสียหาย สินค้าสูญหาย การคัดแยกสินค้าผิดพลาด สินค้าไม่ได้ถูกดำเนินการตามขั้นตอน สินค้าตกค้าง การจัดส่งสินค้าล่าช้า สินค้าที่ส่งไม่สำเร็จและการจัดการสินค้าส่งกลับ ตลอดจนปรับเปลี่ยนแผนงานต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ เพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้
  • ติดตามและรายงาน ผลการการปฏิบัติงานของศูนย์กระจายสินค้า พร้อมทั้งวิเคราะห์ข้อมูลและปัญหาที่พบจากการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งนำเสนอผลสรุปการทำงานและเสนอแผนการปรับปรุงและพัฒนาการทำงานที่ดีขึ้น
  • สื่อสาร ผลการปฏิบัติงาน ข่าวสารจากหน่วยงานภายใน การปรับเปลี่ยนหรือกระบวนการใหม่ให้ทีมงานรับทราบอยู่เสมอ
คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 25 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 2อื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • เพศชาย / หญิง อายุ 25-35 ปี
  • การศึกษาระดับ ป.ตรี เทียบเท่า หรือสูงกว่า
  • ประสบการณ์ทำงานด้านบริหารจัดการ/ขนส่ง อย่างน้อย 1-2 ปี ( จะพิจารณาเป็นพิเศษ )

Jobbkk