ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (มีประสบการณ์)

บริษัท สติวเดนท์ แคร์ จำกัด

  • ลาดพร้าว, กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 29 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเราบริษัท สติวเดนท์ แคร์ จำกัด- บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2556- บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและให้บริการซอฟต์แวร์ "ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนและระบบบริหารจัดการสถานศึกษา" ที่ทำงานผ่าน Cloud Computing เป็นรายแรกในประเทศไทย- บริษัทฯ มีลูกค้าที่ใช้บริการมากที่สุดในประเทศกว่า 3 แสนคน และยังให้บริการไปยังอินโดนีเซียและลาว- บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตทางธุรกิจไม่ต่ำกว่า 20% ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา- บริษัทฯ กำลังขยายธุรกิจและมีแผนที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ภายใน 1-2 ปีข้างหน้า- ปัจจุบันมีพนักงาน 70-80 ชีวิต และต้องการผู้มีความรู้ ความสามารถ และทัศนคติที่ดีมาร่วมงานจำนวนมาก เพื่อเติบโตไปด้วยกันสินค้าและบริการStudent Care Solution คือ "ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนและบริหารจัดการสถานศึกษา" ที่ทำงานบนคลาวน์คอมพิวติง (Cloud Computing) และให้บริการผ่านทางระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (Software as a Service) รายแรกในประเทศไทย โดยเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557ระบบของเราจะเน้นในเรื่องการติดต่อสื่อสารระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองเป็นหลัก ผ่านทางโปรแกรมบนโทรศัพท์มือถือ (Mobile Application) โปรแกรมไลน์ ( LINE Application ) และทางข้อความสั้น (SMS) ปัจจุบันมีโรงเรียนใช้งานทั่วประเทศมากกว่า 200 โรงเรียน และมีจำนวนนักเรียนที่ใช้บริการมากกว่า 300,000 คน ได้รับการยอมรับจากทางผู้บริหารโรงเรียนและผู้ปกครองว่าเป็นระบบที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุดในปัจจุบันเราเน้นเรื่องการพัฒนาโปรแกรมที่ต้องไม่เพิ่มภาระให้กับคุณครูและเจ้าหน้าที่ในโรงเรียน และระบบนี้ยังช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ที่ดีและความร่วมมือระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองในการช่วยกันดูแลช่วยเหลือนักเรียนผ่านช่องทางการติดต่อสื่อสารแบบเรียลไทม์ปัจจุบันเรามีฟังก์ชั่นการใช้งานมากถึง 45 โมดูล ตอบโจทย์การบริหารงานภายในสถานศึกษาครบทั้ง 4 ฝ่าย และมีทีมงานที่คอยให้บริการกว่า 70 ชีวิต ทำให้ลูกค้าที่ใช้บริการเกิดความพึงพอใจสูงสุดและใช้งานกันอย่างต่อเนื่องยาวนานวีดีโอผู้จัดการฝ่ายการตลาด (มีประสบการณ์)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(ทุกเขต)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 17:30เวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • วางแผนกลยุทธ์การตลาด กำหนดทิศทางและแผนการตลาดทั้งระยะสั้นและระยะยาวให้สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กร
  • วิเคราะห์ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ศึกษาข้อมูลตลาด คู่แข่ง และความต้องการของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนากลยุทธ์ให้เหมาะสม
  • บริหารแบรนด์และภาพลักษณ์องค์กร ดูแลและพัฒนาแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือในสายตาลูกค้าและพันธมิตร
  • วางแผนและดำเนินแคมเปญการตลาด สร้างและบริหารแคมเปญการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมวัดผลความสำเร็จ
  • ดูแลการสื่อสารทางการตลาดและช่องทางต่าง ๆ บริหารโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ อีเมลมาร์เก็ตติ้ง และสื่อประชาสัมพันธ์อื่น ๆ
  • พัฒนาสื่อและเครื่องมือสนับสนุนฝ่ายขาย จัดทำสื่อการขาย เช่น Sales Kit, Presentation และข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย
  • บริหารทีมการตลาด มอบหมายงาน ติดตามผล และพัฒนาศักยภาพของทีมให้มีประสิทธิภาพและเติบโตในสายงาน
  • บริหารงบประมาณการตลาด วางแผนและควบคุมการใช้จ่ายให้อยู่ในงบประมาณ และคำนึงถึงผลตอบแทนที่คุ้มค่า
  • ติดตามและวิเคราะห์ผลลัพธ์ทางการตลาด ใช้เครื่องมือวิเคราะห์ เช่น Google Analytics, Meta Insights เพื่อประเมินและปรับปรุงกลยุทธ์
  • ดูแลและขยายตลาดต่างประเทศ ศึกษาและวางกลยุทธ์การเจาะตลาดใหม่ในต่างประเทศ ประสานงานกับพาร์ตเนอร์ และสร้างแบรนด์ในระดับสากล
คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิง , ไม่ระบุอายุ(ปี) : 30 - 45ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 3 - 10 ปีขึ้นไปอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • มีความรู้ด้านการตลาดเชิงกลยุทธ์ (Strategic Marketing) เข้าใจการวางแผนการตลาด การวิเคราะห์ตลาด และการกำหนดทิศทางแบรนด์
  • มีทักษะด้านการสื่อสารและการนำเสนอ (Communication & Presentation Skills) สามารถสื่อสารกับทีมและผู้บริหารได้ชัดเจน รวมถึงนำเสนอข้อมูลอย่างมืออาชีพ
  • เชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing และเครื่องมือออนไลน์ ใช้งานเครื่องมือเช่น Facebook Ads, Google Ads, SEO, Email Marketing ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีความเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภคและการสร้างประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) เข้าใจความต้องการลูกค้า และสามารถวางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความผูกพันกับแบรนด์
  • มีความคิดสร้างสรรค์ (Creativity) คิดแคมเปญใหม่ ๆ ที่โดดเด่น ตอบโจทย์ธุรกิจ และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง
  • มีทักษะการบริหารทีม (Team Management & Leadership) สามารถวางแผนงาน แบ่งงาน มอบหมาย ติดตาม และพัฒนาทีมได้อย่างมืออาชีพ
  • มีความสามารถด้านการวิเคราะห์ข้อมูล (Data-Driven Decision Making) ใช้ข้อมูลและตัวชี้วัดทางการตลาดในการวิเคราะห์ ปรับปรุง และตัดสินใจ
  • เข้าใจงบประมาณและการวางแผนใช้จ่ายด้านการตลาด (Budget Planning & ROI Analysis) วางแผนและบริหารงบประมาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมวัดผลตอบแทนได้
  • มีทักษะในการประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กร (Collaboration Skills) ทำงานร่วมกับทีมขาย ฝ่ายผลิต ฝ่ายไอที และคู่ค้าได้อย่างราบรื่น
  • มีความสามารถในการทำตลาดต่างประเทศ (International Marketing Awareness) เข้าใจความแตกต่างทางวัฒนธรรม การปรับแผนสื่อสาร และการวางกลยุทธ์เข้าสู่ตลาดใหม่ในต่างประเทศ

Jobbkk

งานที่ใกล้เคียง

  • Associate Marketing Manager/รองผู้จัดการฝ่ายการตลาด

    เอสล่า

    • ลาดพร้าว, กรุงเทพฯ
    • 35,000-50,000 บาท/เดือน
    เกี่ยวกับเรา : เกี่ยวกับเรา บริษัท เอสล่า จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ทางด้านความงามและเวชสำอางชั้นนำ ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความรู้ ทางด้านเทคโนโลยีและนวัตรกรรมทาง…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา
  • ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (รพ.ซีจีเอช สายไหม)

    โรงพยาบาลซีจีเอช

    • บางเขน, กรุงเทพฯ
    เกี่ยวกับเรา โรงพยาบาลซีจีเอช พหลโยธิน (ชื่อเดิม โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล) โรงพยาบาลซีจีเอชได้เปิดดำเนินการขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 ด้วยความ ตั้งใจของคณะผู้บริหารที่มีอุดมการณ…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา
  • ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ****ด่วน

    บริษัท พรีเมี่ยมเพลส กรุ๊ป จำกัด

    • บางเขน, กรุงเทพฯ
    • 30,000-40,000 บาท/เดือน
    เกี่ยวกับเรา : เพื่อชีวิตที่ดีที่สุดของคุณและครอบครัว Smart Home Office System เหนือระดับกว่า Home Office ทั่วไป จากประสบการณ์กว่า 17 ปี ของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มพรพลาซ่า …
    • 2 เดือนที่ผ่านมา