
เจ้าหน้าที่จัดซื้อและบริหารสต๊อกสินค้า Inventory Officer - Purchasing
- ปทุมวัน, กรุงเทพฯ
- 20,000-27,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- จัดซื้ออะไหล่และอุปกรณ์ให้กับสาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้งคำสั่งซื้อประจำสัปดาห์ และคำสั่งซื้อเฉพาะกิจ
- คาดการณ์ความต้องการรายสัปดาห์และรายเดือน เพื่อให้มีระดับสต๊อกที่เหมาะสม
- ติดตามและตรวจสอบคำสั่งซื้อและการรับสินค้ากับทีมภายใน
- จัดการเคลมสินค้าที่เสียหายหรือผิดพลาดกับผู้จำหน่ายภายนอก
- ประสานงานกับผู้จัดการสาขา ทีมคลังสินค้าสาขา และฝ่ายบัญชี เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่น
- ตรวจสอบสินค้าคงคลังที่เคลื่อนไหวช้า และดำเนินการคืนหรือระบายสินค้าตามความเหมาะสม
- จัดทำและส่งรายงานการจัดซื้อและสต๊อก ตามรอบรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน
- สนับสนุนการจัดอบรม และช่วยพัฒนาสื่อการสอนที่เกี่ยวข้อง
- ให้ข้อมูลและสนับสนุนกรณีที่พบความคลาดเคลื่อนในสต๊อก
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- มีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อและการจัดการคำสั่งซื้อ
- มีทักษะการคิดวิเคราะห์และเหตุผลที่ดี
- มีความละเอียด รอบคอบ และมีทักษะการจัดการงานที่ดี
- สามารถใช้โปรแกรมตารางงานพื้นฐาน เช่น Google Sheets
- มีความรับผิดชอบสูง และตั้งใจในการทำงาน
- สื่อสารได้อย่างชัดเจน และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- ประกันสุขภาพ
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk