แอดมินคลังสินค้า
บริษัท ชิปสเปซ (ประเทศไทย) จำกัด
- บางกอกน้อย, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- จัดการข้อมูลออเดอร์จากลูกค้าและอัปเดตเข้าระบบ Fulfillment
- ตรวจสอบความถูกต้องของสินค้า เอกสารการรับ-จ่าย และการจัดส่ง
- ประสานงานกับทีมคลังสินค้า (Picker, Packer) และขนส่ง เพื่อให้ส่งของตรงเวลา
- ติดตามและแก้ไขปัญหางานจัดส่ง เช่น สินค้าตีกลับ / ที่อยู่ผิด
- ดูแลเอกสารทั่วไป เช่น ใบเสร็จ, ใบวางบิล, ใบรับสินค้า
- ติดต่อสื่อสารกับลูกค้า (ร้านค้าออนไลน์) เพื่ออัปเดตสถานะงาน
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน (Excel, Google Sheet)
- หากใช้โปรแกรม Fulfillment หรือระบบจัดการสต๊อกได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความละเอียดรอบคอบ ใจเย็น รับผิดชอบงานเอกสาร
- ทำงานเป็นทีมและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk