
General Admin Officer ประจำสีลม
- บางรัก, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- ติดต่อและประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กร เพื่อให้งานดำเนินไปอย่างราบรื่น
- จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น PR (ใบขอซื้อ), PO (ใบสั่งซื้อ)
- ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารก่อนนำเสนอขออนุมัติ
- ประสานงานและดำเนินการขออนุมัติการจัดซื้อ ตามขั้นตอนที่กำหนด
- สรุปค่าใช้จ่ายรายเดือน และเปรียบเทียบกับงบประมาณ
- จัดเตรียมและควบคุมวัสดุ อุปกรณ์สำนักงานให้พร้อมใช้งานเสมอ
- งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- สัญชาติไทย ไม่จำกัดเพศ อายุ 24 - 35 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- มีประสบการณ์งานในสายงาน Admin, ประสานงาน, งานเอกสาร อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Word, Excel ได้ในระดับดี
- มีทักษะในการสื่อสาร และการประสานงาน
- มีความอดทน ละเอียดรอบคอบ
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี บุคลิกภาพดี ยิ้มแย้มแจ่มใส และอัธยาศัยดี มีทัศนคติที่ดีต่อให้บริการ
Jobbkk