
เจ้าหน้าที่ธุรการบุคคล
- อำเภอเมืองสมุทรสาคร, จังหวัดสมุทรสาคร
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ดูแลและควบคุมงานแม่บ้านในพื้นที่โรงงานให้สะอาดและเรียบร้อย
- จัดตารางเวรทำความสะอาด และติดตามผลการปฏิบัติงานของแม่บ้าน
- ควบคุม ดูแล การสั่งซื้ออุปกรณ์แม่บ้าน สำนักงาน และอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- ทำสื่อการประชาสัมพันธ์สื่อต่างๆ ภายในโรงงาน
- การต้อนรับ ดูแล บุคคลภายนอกที่เข้ามาติดต่อภายในบริษัทฯ
- สนับสนุนงาน HR อื่น ๆ ภายในโรงงานตามที่ได้รับมอบหมาย
- วุฒิการศึกษา ปวส. หรือ ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
- ใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ในระดับพื้นฐานถึงดี
- มีความรับผิดชอบสูง สุภาพ และสามารถทำงานประสานกับผู้อื่นได้
- มีความเข้าใจในการทำงานในโรงงาน และการดูแลพื้นที่ส่วนกลาง
- มีทักษะในการจัดตารางงาน ควบคุมงาน และติดตามงานได้ดี
- มีประสบการณ์ด้านธุรการ หรือดูแลงานแม่บ้าน/งานอาคารสถานที่ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14 วัน
- วันหยุดพักผ่อนประจำปีตามอายุงาน
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันสุขภาพกลุ่ม
- สินค้าโรงงานราคาพนักงาน
- ฝึกอบรมเพื่อเพิ่มทักษะ
- เงินช่วยเหลือฌาปนกิจสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณชุลีพรเบอร์ผู้ติดต่อ : 0805620909ข้อมูลการติดต่อบริษัท67/5 หมู่ที่ 3 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000 ประเทศไทย
Jobbkk