เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป (บ.บูราน่า ฯ ในเครือ KPY)

บริษัท เค พี วาย ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

  • หลักสี่, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 16 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท เค พี วาย ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ประกอบกิจการทางด้านวิศวกรรมก่อสร้างและบริการ รับออกแบบ (design) ควบคุมงานก่อสร้าง (construction), ปฏิบัติการ(operation) และ ซ่อมบำรุง (maintenance) งานโครงสร้าง งานท่อ ถนน และดูแลระบบสาธารณูปโภคอื่น ๆ โรงบำบัดน้ำเสีย โรงผลิตน้ำกรองอุตสาหกรรม (น้ำประปา) งานบริการด้านวิเคราะห์น้ำ (LAB), จำหน่ายวัสดุก่อสร้างและเครื่องจักรทางวิศวกรรม งานวางแผน และให้คำปรึกษาPLANNING AND CONSULTING ความรู้และทักษะในการบริหารจัดการโครงการก่อสร้างร่วมกับประสบการณ์ที่กว้างขวางในด้านธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ทำให้เราสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวิธีการก่อสร้าง และวางแผนการจัดการ รวมถึงบุคลากรที่มากด้วยประสบการณ์สามารถให้คำปรึกษา แนะนำ หรือเป็นตัวแทนในการติดต่อประสานงาน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและลดความยุ่งยากในการดำเนินงานของลูกค้า งานออกแบบDESIGN มีการวางแนวความคิดในการออกแบบ และพื้นที่ในการใช้สอยเพื่อการพิจารณารูปแบบการออกแบบ รวมทั้งกำหนดคุณภาพของพื้นที่การใช้งานต่างๆ วางผังพื้นที่ใช้สอย ผนวกแนวความคิดที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของโครงการมาสร้างรูปแบบที่สอดคล้องกับความคิดและการใช้งาน พร้อมทั้งจัดทำงบประมาณค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง เพื่อให้ลูกค้าพิจารณาได้อย่างเหมาะสม ตรงใจ งานก่อสร้างCONSTRUCTION มีความเชียวชาญในด้านโครงสร้างคอนกรีต โครงสร้างเหล็กรวมทั้งงานสถาปัตยกรรม และงานตกแต่งภายในโดยนำหลักวิศวกรรมมาประยุกต์ใช้เพื่อควบคุมคุณภาพเวลาและงบประมาณที่กำหนดอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป (บ.บูราน่า ฯ ในเครือ KPY) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตหลักสี่)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ประสานงานทั่วไปรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-เสาร์วันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • จัดการงานเอกสาร การประชุม และการติดตามผลการดำเนินงานในแผนกต่าง ๆ เพื่อให้ผู้จัดการสามารถมุ่งเน้นไปที่การตัดสินใจและการวางแผนเชิงกลยุทธ์ได้มากขึ้น
  • ประสานงานระหว่างทีมงานต่าง ๆ เพื่อให้โครงการและงานประจำวันสามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ซึ่งรวมถึงการติดตามกำหนดเวลา การประสานงานกับบุคคลภายนอก และการจัดเตรียมข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการประชุมหรือการนำเสนอ
  • การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูล ช่วยเตรียมรายงานสรุปข้อมูลทางธุรกิจ การประเมินผลการดำเนินงาน และการวิเคราะห์แนวโน้มต่าง ๆ เพื่อให้ผู้จัดการสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลประกอบ
  • บริหารจัดการเวลาและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ วางแผนตารางเวลา การจัดสรรทรัพยากร และการติดตามการใช้ทรัพยากรอย่างเหมาะสม เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและไม่เกิดการสูญเสียทรัพยากร
  • ช่วยผู้จัดการสื่อสารกับทีมงาน ลูกค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่น ๆ ทั้งในรูปแบบของการเขียนและการพูด เพื่อให้ข้อมูลที่สื่อสารออกไปมีความชัดเจนและถูกต้อง
  • ช่วยพัฒนาและฝึกอบรมทีมงาน โดยการประเมินความต้องการการฝึกอบรม จัดเตรียมแผนการพัฒนา และการติดตามผลการฝึกอบรม เพื่อให้ทีมงานมีความรู้และทักษะที่จำเป็นในการทำงาน
  • ประสานธุรกิจด้านงานบริการ ร้านอาหาร
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 23 - 35ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • การศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการบัญชี / การตลาด หรือที่เกี่ยวข้องมีประสบการณ์
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ และโปรแกรม Word, Excel ได้เป็นอย่างดี
  • มีความระเอียดรอบคอบในการงาน
  • มีทักษะการสื่อสารอย่างชัดเจนและมีประสิทธิภาพทั้งในการพูดและการเขียน
  • ความสามารถในการจัดลำดับความสำคัญของงานและการบริหารจัดการเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีความรู้ความเข้าใจและใฝ่รู้ในธุรกิจที่ทำ
  • บุคลิกภาพดี ทัศนคติดี มีความกระตือรือร้นขวนขวายในหน้าที่ ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน
  • มีความยืดหยุ่นในเรื่องเวลาการทำงาน และสถานที่ทำงาน
  • สามารถขับรถยนต์ได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • ประกันสังคม
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : Wimonwan siเบอร์ผู้ติดต่อ : 035-330-713-4/02-579-6243ข้อมูลการติดต่อบริษัท34/299 ซอยวิภาวดีรังสิต 60 แยก 3-9 เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10210 ประเทศไทย

Jobbkk