
เจ้าหน้าที่ประสานงาน Event & Exhibition(ด่วน)
- ประเวศ, กรุงเทพฯ
- 15,000-19,000 บาท/เดือน
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- รวบรวมเอกสาร บิล, ใบเสร็จ, เบิกค่าใช้จ่าย, แจ้งค่าใช้จ่าย เคลียร์ค่าใช้จ่ายให้เสร็จสิ้นและถูกต้องตรงตามเวลา
- เปิด PO PR ดูแลจัดการทำเอกสารหรือหาซื้อของตามสถานที่ต่างๆ
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในบริษัท และภายนอกบริษัท
- ติดตาม supplier และสรุปงานกับจัดซื้อส่งให้ผู้บังคับบัญชาอนุมัติ
- ดูแลเรื่องการเบิกจ่าย / เคลียร์ set up ให้กับหน้างาน จัดทำเอกสารอนุมัติต่างๆ,การขออนุมัติเงินสดย่อย,เงิน set up
- หาข้อมูลและติดต่อประสานงานการจัด Event ต่างๆ เช่น สถานที่จัดงาน, Supplier ต่างๆ, การจัดหาของ Premium และงานอื่นๆเพื่อเตรียมงานการจัด Event
- ดูแลและประสานงานในการ Set up Event และช่วยดูแลหน้างานในวันงานให้ดำเนินไปได้อย่างเรียบร้อย
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- มีประสบการณ์ด้านงาน Event ถ้าเคยผ่านงาน MICE จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีใจรัก มีทักษะทางด้านการสื่อสาร ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ
- มีความกะตือรือร้น คล่องแคล่ว ว่องไว แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี รับแรงกดดันได้
- สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้
- ใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้คล่อง
- มีระบบการจัดการด้านเอกสารเป็นขั้นตอน จัดเก็บ บันทึก สืบค้นได้ง่าย
- ขยัน อดทน ซื่อสัตย์ มีวินัย มนุษย์สัมพันธ์ดี มีความละเอียดรอบคอบ ในงานเอกสาร
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันสังคม
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ+ค่าพวงหรีดสำหรับพนักงาน อายุงาน 1 ปีขึ้นไป (บิดา มารดา สามี ภรรยา บุตร)
Jobbkk