
เจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรการและคลังสินค้า (Admin/Inventory)
- ปทุมวัน, กรุงเทพฯ
- 15,000-17,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ดูแลและอัปเดตข้อมูลลูกค้าในระบบให้ถูกต้อง
- จัดการฐานข้อมูลลูกค้า และตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลเป็นปัจจุบัน
- จัดเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย
- ควบคุมและดูแลสต็อกสินค้าให้มีความถูกต้องและเพียงพอ
- คัดแยกและตรวจสอบสินค้า ก่อนนำเข้าหรือจัดส่ง
- ตรวจสอบและบันทึกข้อมูลสินค้าขาเข้าและขาออกในระบบ
- ประสานงานกับทีมภายในเพื่อติดตามและแก้ไขปัญหาต่างๆ ของลูกค้า
- สนับสนุนงานเอกสารทั่วไปภายในแผนก และประสานงานกับทีมอื่น ๆ
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- หากมีประสบการณ์ด้านบริการลูกค้าจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
- มีทักษะการสื่อสารและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- พร้อมเรียนรู้และทำตามคำแนะนำได้ดี
- มีความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับธุรกิจ และมุ่งมั่นสู่เป้าหมาย
- มีความกระตือรือร้น รับผิดชอบ และใส่ใจรายละเอียด
- มีความอดทน ใจเย็น และสามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน และสามารถใช้ Microsoft Office ได้
- มีทักษะในการแก้ไขปัญหาและวิเคราะห์สถานการณ์
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ประกันสุขภาพ
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- กินเลี้ยงทีมทุกไตรมาส
- Outting บริษัทสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : Remobie Technologies Technologies Co., Lเบอร์ผู้ติดต่อ : 0639584004ข้อมูลการติดต่อบริษัทชั้น 23 ห้อง 1-7 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์ เพลส 87/2 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10330 ประเทศไทย แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10330 ประเทศไทย
Jobbkk