
เจ้าหน้าที่ต้อนรับลูกค้า (ทำงานที่สยามสแควร์)
- ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ประสานงานและสื่อสารระหว่างหน่วยงานในศูนย์ศัลยกรรม
- ดูแลและให้ข้อมูลแก่ลูกค้าที่เข้ามาปรึกษา แพทย์ ก่อนและหลังการผ่าตัด
- อำนวยความสะดวกในการนัดหมาย การเตรียมตัว และการดำเนินการต่าง ๆ แก่ลูกค้า
- เป็นตัวกลางในการแก้ไขปัญหาและสร้างความเข้าใจร่วมกันระหว่างลูกค้าและฝ่ายต่างๆ
- ติดตามผลการผ่าตัดและให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลลัพธ์ เพื่อความพึงพอใจและความเข้าใจของลูกค้า
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขา
- ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ประสานงานแผนกการตลาด ต้องสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ (TOEIC 600+)
- ต้องสามารถใช้ MS Office หรือ Google Workspace ได้ และต้องใช้ Excel หรือ Google Sheet ได้คล่อง
- มีความรับผิดชอบ ยืดหยุ่นเรื่องเวลา เรียนรู้ไว และมุ่งเน้นผลลัพธ์
- มีทักษะการสื่อสารที่ดี และทำงานเชิงรุก
- ต้องคนที่มี Toeic
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2.ผลิตภัณฑ์ยา/เวชสำอาง และส่วนลดพิเศษ ราคาพนักงาน
3.ประกันสังคม
4.โบนัส
5.ปรับเงินประจำปี
6.วันหยุดพักผ่อนประจำปี (วันหยุดพักร้อน)
7.เบี้ยขยัน
8.เบี้ยเลี้ยง
9.ค่าเดินทาง
10.เงินแสดงความยินดีคลอดบุตร หรือ งานแต่งงาน
11.อบรมและพัฒนาตนเอง
12.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
13.เงินช่วยเหลืองานศพสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : Talent Acquisition Teamเบอร์ผู้ติดต่อ : 0889823246ข้อมูลการติดต่อบริษัทสำนักงานใหญ่ เลขที่ 2922/309 อาคารชาญอิสระทาวเวอร์ 2 ชั้นที่ 29 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย
Jobbkk