
Assistant Warehouse Section Manager - Inbound
- พระโขนง, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- รับและเสนอ แนวทาง และเป้าหมายการดำเนินงานจากผู้บังคับบัญชามาปฏิบัติ โดยกำกับดูแลและบริหารงานให้การดำเนินงานของคลังสินค้าสำเร็จรูป สินค้าประกอบการขาย และการจัดส่งสินค้าสามารถตอบสนองแผนงานในการขายและการบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งช่วยให้มีต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำตามเป้าหมายของบริษัทฯ
- สนับสนุนการตรวจรับสินค้าขาเข้า ทั้งภายในประเทศ ต่างประเทศ และจากฝ่ายผลิต รวมถึงการจัดการเกี่ยวกับสินค้าที่มีปัญหาในการตรวจสอบคุณภาพ ทั้งเชิงคุณภาพสินค้า และปริมาณสินค้าให้เป็นไปตามมาตราฐานของบริษัท
- ควบคุม ตรวจสอบ รวมทั้งแนะนำ ขั้นตอนการดำเนินงานและวิธีการปฏิบัติงานในการรับมอบ จัดเตรียม เคลื่อนย้าย และจัดเก็บสินค้าสำเร็จรูปให้เป็นไปอย่างสะดวก รวดเร็ว และไม่เกิดความเสียหายหรือการเสื่อมสภาพต่อสินค้า โดยควบคุมให้การปฏิบัติงานเป็นไปตามขั้นตอนการดำเนินงาน และวิธีการปฏิบัติงานนั้น
- ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในการจัดทำวัตถุประสงค์ เป้าหมายของแต่ละกระบวนการ และกำหนดจุดที่ต้องการวัดความสามารถของกระบวนการ เพื่อทำการติดตามผลการดำเนินงานของหน่วยงาน
- เป็นผู้นำในการจัดการสินค้าเข้าในทุกกระบวนการการทำงานของส่วน สินค้าขาเข้า ประเมินสถานการณ์รายวัน ปรับเปลี่ยน หรือปรับการจัดการให้เหมาะสมกับการทำงานในแต่ละช่วงเวลา เก็บข้อมูล รายงานผล วิเคาระห์ และรายงานผู้บังคับบัญชา
- ริเริ่ม แนะนำ หรือจัดเตรียมวิธีการแก้ปัญหา โดยผ่านตามสายงานที่กำหนด ติดตามผลการแก้ไขปัญหาและรายงานต่อผู้บังคับบัญชา
- เฝ้าติดตาม และวัดผลการดำเนินงานของกระบวนการทำงานที่รับผิดชอบ รวมทั้งส่งเสริมให้พนักงานมีส่วนร่วมในการบรรลุถึงเป้าหมาย ตามดรรชนีชี้วัดประสิทธิภาพในการทำงาน( Key Performance Indicator: KPI) ของแผนก
- สื่อสารผลการดำเนินงานตามแผนงานให้พนักงานในหน่วยงานทราบ และกำหนดทิศทางร่วมกับพนักงานในหน่วยงานในการปรับปรุงการดำเนินงานในแต่ละกระบวนการ
- วางแผน จัดหาและบริหารใช้ทรัพยากรทั้ง พื้นที่จัดเก็บ เครื่องมือ และเทคโนโลยีต่างๆ ให้เหมาะสมและสอดคล้องกับปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นหรือลดลง
- วางแผนกำลังคน และพิจารณาเรื่องการจัดกะ การรับพนักงานเพิ่ม การทำงานในวันหยุด การทำงานล่วงเวลา และการจัดสรรกำลังคนในการปฏิบัติงานให้เหมาะสมกับปริมาณงาน รวมทั้งเสนอชื่อพนักงานพิจารณาเสนอขอเลื่อนตำแหน่ง หรือโอนย้ายพนักงานต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อขออนุมัติ
- จัดทำรายงานต่างๆ ที่เสนอจากผู้ใต้บังคับบัญชา ตรวจสอบและลงนามอนุมัติในเอกสารสำคัญตามอำนาจที่ได้รับมอบหมายจัดทำแผนงาน แผนปฏิบัติการ และงบประมาณค่าใช้จ่าย ของแผนกนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชา กำกับดูแลให้มีการดำเนินการตามที่ได้รับอนุมัติ สรุปผลการทำงานประจำเดือนและรายงานผลต่อผู้บังคับบัญชา
- พัฒนาหัวหน้างาน เจ้าหน้าที่ และหัวหน้าหน่วยในสังกัดให้มีความรู้ในระบบงานและมีความสามารถในการบังคับบัญชาตามหน้าที่ความรับผิดชอบเพื่อให้ได้ผลงานตามเป้าหมาย และฝึกอบรมให้พนักงานสามารถปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องตามนโยบายคุณภาพ ขั้นตอนการดำเนินงาน และวิธีการปฏิบัติงานที่กำหนดขึ้น
- มอบหมายงาน ควบคุมและติดตามงาน ปกครองบังคับบัญชา ประเมินผลการปฏิบัติงาน รวมทั้งให้คำปรึกษา ช่วยแก้ไขปัญหา และปรับปรุงพัฒนาผลการปฏิบัติงานของผู้ใต้บังคับบัญชา
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมายให้บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมาย
- มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ วางแผน และ พัฒนาระบบงานด้านโลจิสติกส์ การเงิน
- มีความสามารถในการคิดในเชิงกลยุทธ และความสามารถในการบริหาร ได้แก่ การวิเคราะห์ วางแผน แก้ไขปัญหา ตัดสินใจ สื่อสาร ประสานงาน และ ติดตามงาน
- มีวุฒิภาวะ ภาวะผู้นำ ความสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่น และความสามารถในการปกครองบังคับบัญชา
- มีความสามารถในการสื่อสารอย่างดีเยี่ยม และมีความสามารถในการนำเสนอดี
- มีความเข้าใจในระบบคอมพิวเตอร์เพื่อการบริหารงานคลังสินค้า(Warehouse management System)
- มีพื้นฐานภาษาอังกฤษดี สามารถสื่อสาร พูด อ่าน เขียน ฟัง
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี
- ตามข้อตกลงของบริษัท
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
ประกันกลุ่มสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : แก้วตา แหลมไธสงเบอร์ผู้ติดต่อ : 0849461205ข้อมูลการติดต่อบริษัท1054 ซ.สุขุมวิท 66/1 บางจาก พระโขนง และ ถ.บางนา-ตราด กม.19 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 แขวงบางจาก เขตพระโขนง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10260 ประเทศไทย
Jobbkk