Assistant Warehouse Section Manager - Inbound

Jaspal

  • พระโขนง, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 19 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : Jaspal Company Limited is a leading fashion retail company engaging in designing, manufacturing and marketing of several leading clothing and accessories brands. Our success and growth comes both from our own brands including Jaspal, CPS:CHAPS, CC-OO, Lyn, Lyn Around, Royal Ivy Regatta (RIR), Jelly Bunny, Misty Mynx, QUINN and Quince as well as imported brands which include Footwork, Footwork Noir, Fred Perry, Melissa, Puma etc. While keeping up a strong brand image, the company has entered the regional market by franchising the brands outlets throughout the Asia market, as well as other major cities in the world. With around 2,350 professional employees working in teams dedicated to each product line and a network of more than 4000 retail shops/corners in major department stores, the Company invites highly motivated, energetic and dedicated persons to join our team. บริษัทยัสปาล จำกัด เป็นผู้ผลิต-นำเข้า-จำหน่าย เครื่องแต่งกายชั้นนำ ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ Jaspal, CPS:CHAPS, Lyn, Lyn Around, CC-OO, Royal Ivy Regatta (RIR), Misty Mynx, Jelly Bunny, Quinn และ Quince และเป็นผู้นำเข้าเครื่องแต่งกาย-รองเท้า-เครื่องหนังแฟชั่นคุณภาพเยี่ยมจากต่างประเทศ ซึ่งจำหน่ายในร้าน Footwork, Footwork Noir, Fred Perry, Jelly Dreams รวม ทั้งนำเข้าเครื่องแต่งกาย-รองเท้า-เครื่องหนัง อีกหลากหลายแบรนด์ดัง เช่น Melissa, Puma ซึ่งจำหน่ายอยู่ในคอร์เนอร์ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ปัจจุบันมีพนักงาน 2,350 คน มีร้านสาขาและคอร์เนอร์มากกว่า 350 แห่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ บริษัทมีการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และมีอัตราการเจริญเติบโตที่ดี กำลังต้องการรับสมัครพนักงานหลายอัตราอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Assistant Warehouse Section Manager - Inbound รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : สมุทรปราการ(บางพลี)สาขาอาชีพหลัก : ขนส่ง/คลังสินค้า สาขาอาชีพรอง : หัวหน้า/ผู้จัดการ/ผู้บริหารรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : ผู้จัดการฝ่ายจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ปฏิบัติงานจันทร์-ศุกร์ และ 13 เสาร์/ปี ตามที่บริษัทฯกำหนดหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • รับและเสนอ แนวทาง และเป้าหมายการดำเนินงานจากผู้บังคับบัญชามาปฏิบัติ โดยกำกับดูแลและบริหารงานให้การดำเนินงานของคลังสินค้าสำเร็จรูป สินค้าประกอบการขาย และการจัดส่งสินค้าสามารถตอบสนองแผนงานในการขายและการบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งช่วยให้มีต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำตามเป้าหมายของบริษัทฯ
  • สนับสนุนการตรวจรับสินค้าขาเข้า ทั้งภายในประเทศ ต่างประเทศ และจากฝ่ายผลิต รวมถึงการจัดการเกี่ยวกับสินค้าที่มีปัญหาในการตรวจสอบคุณภาพ ทั้งเชิงคุณภาพสินค้า และปริมาณสินค้าให้เป็นไปตามมาตราฐานของบริษัท
  • ควบคุม ตรวจสอบ รวมทั้งแนะนำ ขั้นตอนการดำเนินงานและวิธีการปฏิบัติงานในการรับมอบ จัดเตรียม เคลื่อนย้าย และจัดเก็บสินค้าสำเร็จรูปให้เป็นไปอย่างสะดวก รวดเร็ว และไม่เกิดความเสียหายหรือการเสื่อมสภาพต่อสินค้า โดยควบคุมให้การปฏิบัติงานเป็นไปตามขั้นตอนการดำเนินงาน และวิธีการปฏิบัติงานนั้น
  • ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในการจัดทำวัตถุประสงค์ เป้าหมายของแต่ละกระบวนการ และกำหนดจุดที่ต้องการวัดความสามารถของกระบวนการ เพื่อทำการติดตามผลการดำเนินงานของหน่วยงาน
  • เป็นผู้นำในการจัดการสินค้าเข้าในทุกกระบวนการการทำงานของส่วน สินค้าขาเข้า ประเมินสถานการณ์รายวัน ปรับเปลี่ยน หรือปรับการจัดการให้เหมาะสมกับการทำงานในแต่ละช่วงเวลา เก็บข้อมูล รายงานผล วิเคาระห์ และรายงานผู้บังคับบัญชา
  • ริเริ่ม แนะนำ หรือจัดเตรียมวิธีการแก้ปัญหา โดยผ่านตามสายงานที่กำหนด ติดตามผลการแก้ไขปัญหาและรายงานต่อผู้บังคับบัญชา
  • เฝ้าติดตาม และวัดผลการดำเนินงานของกระบวนการทำงานที่รับผิดชอบ รวมทั้งส่งเสริมให้พนักงานมีส่วนร่วมในการบรรลุถึงเป้าหมาย ตามดรรชนีชี้วัดประสิทธิภาพในการทำงาน( Key Performance Indicator: KPI) ของแผนก
  • สื่อสารผลการดำเนินงานตามแผนงานให้พนักงานในหน่วยงานทราบ และกำหนดทิศทางร่วมกับพนักงานในหน่วยงานในการปรับปรุงการดำเนินงานในแต่ละกระบวนการ
  • วางแผน จัดหาและบริหารใช้ทรัพยากรทั้ง พื้นที่จัดเก็บ เครื่องมือ และเทคโนโลยีต่างๆ ให้เหมาะสมและสอดคล้องกับปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นหรือลดลง
  • วางแผนกำลังคน และพิจารณาเรื่องการจัดกะ การรับพนักงานเพิ่ม การทำงานในวันหยุด การทำงานล่วงเวลา และการจัดสรรกำลังคนในการปฏิบัติงานให้เหมาะสมกับปริมาณงาน รวมทั้งเสนอชื่อพนักงานพิจารณาเสนอขอเลื่อนตำแหน่ง หรือโอนย้ายพนักงานต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อขออนุมัติ
  • จัดทำรายงานต่างๆ ที่เสนอจากผู้ใต้บังคับบัญชา ตรวจสอบและลงนามอนุมัติในเอกสารสำคัญตามอำนาจที่ได้รับมอบหมายจัดทำแผนงาน แผนปฏิบัติการ และงบประมาณค่าใช้จ่าย ของแผนกนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชา กำกับดูแลให้มีการดำเนินการตามที่ได้รับอนุมัติ สรุปผลการทำงานประจำเดือนและรายงานผลต่อผู้บังคับบัญชา
  • พัฒนาหัวหน้างาน เจ้าหน้าที่ และหัวหน้าหน่วยในสังกัดให้มีความรู้ในระบบงานและมีความสามารถในการบังคับบัญชาตามหน้าที่ความรับผิดชอบเพื่อให้ได้ผลงานตามเป้าหมาย และฝึกอบรมให้พนักงานสามารถปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องตามนโยบายคุณภาพ ขั้นตอนการดำเนินงาน และวิธีการปฏิบัติงานที่กำหนดขึ้น
  • มอบหมายงาน ควบคุมและติดตามงาน ปกครองบังคับบัญชา ประเมินผลการปฏิบัติงาน รวมทั้งให้คำปรึกษา ช่วยแก้ไขปัญหา และปรับปรุงพัฒนาผลการปฏิบัติงานของผู้ใต้บังคับบัญชา
  • ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมายให้บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมาย
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 30 - 45ระดับการศึกษา : ปวช. ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 3 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ วางแผน และ พัฒนาระบบงานด้านโลจิสติกส์ การเงิน
  • มีความสามารถในการคิดในเชิงกลยุทธ และความสามารถในการบริหาร ได้แก่ การวิเคราะห์ วางแผน แก้ไขปัญหา ตัดสินใจ สื่อสาร ประสานงาน และ ติดตามงาน
  • มีวุฒิภาวะ ภาวะผู้นำ ความสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่น และความสามารถในการปกครองบังคับบัญชา
  • มีความสามารถในการสื่อสารอย่างดีเยี่ยม และมีความสามารถในการนำเสนอดี
  • มีความเข้าใจในระบบคอมพิวเตอร์เพื่อการบริหารงานคลังสินค้า(Warehouse management System)
  • มีพื้นฐานภาษาอังกฤษดี สามารถสื่อสาร พูด อ่าน เขียน ฟัง
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆประกันสังคม
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
ประกันกลุ่มสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : แก้วตา แหลมไธสงเบอร์ผู้ติดต่อ : 0849461205ข้อมูลการติดต่อบริษัท1054 ซ.สุขุมวิท 66/1 บางจาก พระโขนง และ ถ.บางนา-ตราด กม.19 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 แขวงบางจาก เขตพระโขนง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10260 ประเทศไทย

Jobbkk