sales coordinator and customer service

  • ถนนพญาไท, ราชเทวี, กรุงเทพฯ ทุ่งพญาไท, ราชเทวี, กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
  • รายละเอียดงาน
  • จัดการเอกสารและข้อมูล รับผิดชอบในการจัดการเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการขาย เช่น สัญญาใบเสนอราคา และรายงานการขาย รวมถึงการบันทึกและอัปเดตข้อมูลลูกค้าในระบบจัดการข้อมูล (CRM) เพื่อให้ข้อมูลเป็นปัจจุบันและถูกต้อง
  • ประสานงานระหว่างทีมขายและฝ่ายต่าง ๆ ภายในองค์กร เช่น ฝ่ายการตลาด ฝ่ายบริการลูกค้า และฝ่ายการเงิน เพื่อให้ทุกฝ่ายมีข้อมูลที่ตรงกันและสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • จัดการประชุมและฝึกอบรม รวมถึงการจัดเตรียมเอกสารและข้อมูลที่จำเป็น ตามโครงการเป็นครั้งคราว นอกจากนี้มีหน้าที่ในการจัดการการฝึกอบรมร่วมกับทีมการตลาดสำหรับทีมขายใหม่ หรือลูกค้ารายใหม่เพื่อเข้าใจผลิตภัณฑ์และกระบวนการขายของบริษัท
  • สามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการแก่ลูกค้าที่สนใจใช้งาน หรือลูกค้าที่กำลังใช้บริการสอบถามเข้ามา หรือประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การบริการลูกค้าเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
- ลักษณะการจ้าง งานประจำ
- เงินเดือน ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติคุณสมบัติของผู้สมัคร
- ระดับการศึกษา ปริญญาตรี, อนุปริญญา, ปวส.
- คณะ/สาขา การจัดการ, การตลาด, การบริหารธุรกิจ, อื่นๆ
- ประสบการณ์ทำงาน 1 ปี
  • ไม่จำกัดเพศ อายุ 22-30 ปี วุฒิการศึกษา ปวส.- ปริญญาตรี ในสาขาบริหารธุรกิจ การตลาด การจัดการ หรือสาขาเกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในงานประสานงานขาย หรือธุรการขาย
  • มีความสามารถในการจัดการงานเอกสาร และบริหารเวลาได้ดี มีความละเอียดรอบคอบและสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
  • มีทักษะการสื่อสารที่ดี ทั้งการพูดและการเขียน มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และให้บริการลูกค้าได้ดี
  • มีทักษะการใช้โปรแกรม Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint) และระบบ ERP ได้ดี
  • มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานเอกสารจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ มีความรู้ภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน
สวัสดิการ
ตามข้อตกลงบริษัทสถานที่ทำงาน
อาคารพญาไทพลาซ่า ชั้น 4 เลขที่ 128/35-36 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400ติดต่อ
ฝ่ายบุคคล
02-090-9099

JobmyWay