Ads Optimization Specialist สายอสังหาริมทรัพย์
มัลติพลาย บาย ทรี จำกัด
- คลองสาน, กรุงเทพฯ
- 20,000-30,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- วางแผน บริหาร และปรับแต่งแคมเปญโฆษณาบนแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Facebook/Meta Ads, Google Ads, TikTok Ads เพื่อโปรโมทการขาย/ให้เช่า/เปิดโครงการใหม่
- วิเคราะห์และติดตามผลลัพธ์ของโฆษณา เช่น CTR, CPL, ROAS และคุณภาพของ Lead อย่างต่อเนื่อง
- ใช้การตั้งค่าเจาะกลุ่มเป้าหมายตามพฤติกรรมและพื้นที่ (Geo-Targeting) เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ
- ทำงานร่วมกับทีมขายและทีมที่ปรึกษาโครงการ เพื่อให้แคมเปญสอดคล้องกับทรัพย์ที่มีอยู่ โปรโมชั่น และโครงการที่จะเปิดตัว
- สร้างและบริหาร แคมเปญ Remarketing เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่เคยแสดงความสนใจ
- ทดสอบ A/B Test ทั้งข้อความโฆษณา, รูปภาพ, กลุ่มเป้าหมาย และหน้า Landing Page
- ตั้งค่าและดูแลระบบ Conversion Tracking, Facebook Pixel, Google Tag Manager และ UTM
- จัดทำรายงานผลพร้อมแนวทางการปรับปรุงแคมเปญอย่างสม่ำเสมอ
- อัปเดตความรู้เกี่ยวกับเทรนด์โฆษณาและตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง
- มีความรู้ความเข้าใจใน พฤติกรรมผู้ซื้ออสังหาฯ กลยุทธ์ Lead Nurturing และแนวโน้มตลาดอสังหาฯ ในประเทศ
- มีประสบการณ์ในการทำโฆษณาออนไลน์อย่างน้อย 3-5 ปี และถ้ามีประสบการณ์ใน สายอสังหาริมทรัพย์ จะได้รับพิจารณา เป็นพิเศษ
- คุ้นเคยกับการใช้ระบบ CRM หรือแพลตฟอร์มบริหารจัดการ Lead ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น HubSpot, Zoho, DDproperty เป็นต้น
- สามารถบริหารงบประมาณและจัดการหลายแคมเปญพร้อมกันได้ดี
- มีประสบการณ์ในการทำ โฆษณาแบบวิดีโอหรือ Motion โดยเฉพาะบน TikTok/Facebook
- เข้าใจพื้นฐานของ SEO, การเพิ่ม Conversion บน Landing Page (CRO) และรู้จักแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ในไทย (เช่น DotProperty, Hipflat)
- สามารถออกแบบเบื้องต้นหรือทำ Brief งาน Creative ได้ (เช่นผ่าน Canva หรือ Adobe Express)
- ประกันสุขภาพ
- ประกันสังคม
Jobbkk