Call center สำนักงานใหญ่ จ.กรุงเทพฯ

เมืองไทยประกันชีวิต

  • กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 1 วันที่ผ่านมา
รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์ไม่ระบุระดับงานเจ้าหน้าที่ประเภทงานเงินเดือนNegotiableผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ ให้คำแนะนำและบริการด้านข้อมูลในเรื่องเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันชีวิตแก่ผู้เอาประกันที่โทรเข้ามาสอบถามประชาสัมพันธ์ด้านข้อมูลในเรื่องกิจกรรมต่าง ๆ ของบริษัทประสานงานกับหน่วยงานภายในรับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าและแก้ไขในเบื้องต้นรองรับการบริการลูกค้าช่องทางโทรศัพท์ E-mail,Social Media, Digital, Face2Faceคุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ไม่ระบุ อายุ(ปี) : ไม่จำกัด ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป ประสบการณ์(ปี) : ไม่มีประสบการณ์ อื่นๆ : ไม่ระบุ คุณสมบัติเพิ่มเติม ระดับการศึกษาปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขาหากมีประสบการณ์ด้านงานให้บริการทางด้าน Online, Social Media จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษมีประสบการณ์ด้านงาน Call Center / Telesalesสถานที่ปฎิบัติงานบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)สำนักงานใหญ่250 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310การเดินทางด้วยรถส่วนบุคคลเปิดโปรแกรม GPS Navigation หรือ Google Map แล้วใส่จุดหมายปลายทางดังนี้บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
สำนักงานใหญ่
250 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310GPS: 13.7865718, 100.5723897การเดินทางด้วยรถสาธารณะ-

Joblnw