Event Operations Coordinator (Emily's)

เอ็นพีทีดับเบิ้ลยู เอ็นเตอร์ไพรส์

  • บางกะปิ, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 18 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : เกี่ยวกับ Emily's Group ที่ Emily's Group เราภูมิใจในรสชาติที่มาจากหัวใจของครอบครัว ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นในการแบ่งปันความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น เมนูเด็ดของเราคือ 'เส้นหมี่ไก่ฉีก' ที่ได้รับการสืบทอดมาจากสูตรลับดั้งเดิมของคุณย่า ซึ่งปรุงขึ้นมาด้วยความรักและความใส่ใจในทุกรายละเอียด คุณภาพที่มากกว่ารสชาติ และ เมนูที่เหมาะกับทุกคน เราเชื่อว่าการทำอาหารไม่ใช่เพียงแค่การปรุงให้เสร็จ แต่เป็นศิลปะที่ต้องให้ความสำคัญในทุกขั้นตอน วัตถุดิบที่เราใช้จึงถูกคัดสรรมาอย่างดีที่สุด ไก่จะต้องฉีกด้วยมืออย่างพิถีพิถันเพื่อความนุ่มและน่ารับประทาน ส่วนผักกาดหอมสดจะต้องกรอบและสดเสมอ เราทำทุกจานเสมือนทำให้คนในครอบครัวของเราได้ทาน เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความพิเศษในทุกคำ การเติบโตและมุ่งมั่นในอนาคต นับตั้งแต่เราเริ่มดำเนินกิจการในปี 2022 เราได้ขยายตัวอย่างรวดเร็วธุรกิจอาหาร ด้วยรางวัลการันตีจาก เชลล์ชวนชิม และการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เป้าหมายของเราคือการนำรสชาติอาหารที่แท้จริงจากครอบครัวสู่ผู้คนทั่วโลก ในอนาคต เรามีแผนที่จะขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่ๆ และสร้างสรรค์เมนูที่หลากหลายเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น โอกาสในการพัฒนาทักษะและเติบโตไปพร้อมกับเรา ที่ Emily's Group เราเปิดโอกาสให้คุณได้พัฒนาทักษะและเติบโตไปพร้อมกับบริษัท คุณจะได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรที่เป็นบริษัทชั้นนำของประเทศในสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในสายงานต่างๆ เช่น การตลาด การพัฒนาธุรกิจ การวางกลยุทธ์ หรือการจัดการด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ เราเชื่อมั่นในศักยภาพของทุกคน และพร้อมที่จะสนับสนุนการเติบโตทางอาชีพของทีมงานครอบครัวของเราในทุกขั้นตอน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Emily's Group IG: emilysofficial.bkkอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Event Operations Coordinator (Emily's) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางกะปิ)สาขาอาชีพหลัก : การตลาด/PR สาขาอาชีพรอง : อีเว้นท์รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ประสานกับทีม Event Marketing เพื่อติดตามแผนกิจกรรมแต่ละเดือน
  • จัดทำตาราง Booth Calendar รวมสถานที่, เวลา, รายละเอียดการเข้าพื้นที่
  • ส่งแผนงานให้ทีมตั้งบูธ/ถอดบูธ เตรียมการล่วงหน้า
  • วางตารางพนักงานประจำและพาร์ทไทม์สาหรับแต่ละบูธ
  • ดูแลการขอ OT, เวรเปลี่ยน, การลา, และกาลังคนทดแทน
  • แจ้งทีมงานล่วงหน้าผ่านกลุ่มสื่อสาร เช่น LINE หรือการวางแผนปฏิทินใน Google Sheets
  • ติดต่อห้าง/ศูนย์การค้าเพื่อขอพื้นที่ตั้งบูธ พร้อมส่งเอกสารที่เกี่ยวข้อง
  • ดำเนินการขอ บัตรพนักงาน, บัตรผ่านประตู, หรือ สติ๊กเกอร์เข้า-ออกสินค้า
  • จัดการเรื่องขนส่ง, พื้นที่เก็บของชั่วคราว, และข้อกำหนดเฉพาะของพื้นที่
  • ตรวจสอบและประสานให้อุปกรณ์ต่าง ๆ พร้อม เช่น POS, ป้ายเมนู, อุปกรณ์ทำอาหาร, ไฟ, ปลั๊ก หรืออุปกรณ์อื่นๆ
  • ประสานงานกับครัวกลางและทีม Logistics เพื่อส่งอาหารตามรอบเวลาที่กำหนด
  • เช็คความเรียบร้อยของบูธหน้างาน (หากลงพื้นที่) หรือประสานผ่านหัวหน้าหน่วยงาน
  • ดึงยอดขายจากแต่ละจุดบูธทุกวัน (ผ่านระบบ POS หรือรายงานจาก Service Lead)
  • สรุปยอดขายรายบูธ รายสัปดาห์ รายเดือน แยกตามสาขา, เมนู, สถานที่
  • วิเคราะห์ความแตกต่าง เช่น ทำเลที่ขายดี, เมนูยอดนิยม, เวลา peak
  • จัดทำรายงานสาหรับฝ่ายบริหาร และเสนอแนวทางปรับปรุงงานอีเวนต์ในอนาคต
  • เก็บ Feedback จากหัวหน้าหน่วย หรือทีมหน้าบูธ เช่น ปัญหาการจัดของ การเข้าออกพื้นที่
  • บันทึกข้อมูลปัญหาที่พบ เช่น อุปกรณ์ขาด, ไฟไม่พอ, ตำแหน่งบูธไม่ตรง
  • ร่วมวางแผนพัฒนามาตรฐานงานอีเวนต์ เช่น checklists, manual, หรือ onboarding crew ใหม่
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 23 - 30ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • ปวส. หรือปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการจัดการ, ธุรกิจ, อีเวนต์, การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในงาน จัดอีเวนต์, บูธขำยของ, pop-up stall หรือ food kiosk อย่างน้อย 1-3 ปี
  • มีความสามารถในการ จัดการตารางงานคนจำนวนมาก และประสานหลายฝ่าย
  • ใช้ Excel / Google Sheets ได้ดี โดยเฉพาะการจัดตารางและ Pivot ข้อมูล
  • มีวินัยสูงและความละเอียดรอบคอบในการจัดเอกสารและประสานเรื่องจากห้าง
  • สามารถทำงานนอกสถานที่ได้ และเดินทางได้
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆโบนัสขยันสูงสุด 1,500 บาท
ค่าล่วงเวลา (OT)
โบนัสประจำปี & พิจารณาเลื่อนตำแหน่ง
เงินของขวัญวันเกิด
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
รางวัลพนักงานอายุงานนาน
วันหยุดประจำปี 6-12 วัน
บรรยากาศการทำงานเป็นมืออาชีพ พร้อมโอกาสเติบโตในสายงาน
และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย!สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : TA Teamเบอร์ผู้ติดต่อ : 063-462-5561ข้อมูลการติดต่อบริษัท15/7 ซอยหัวหมาก13 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย

Jobbkk

งานที่ใกล้เคียง

  • Sales Retails Supervisor (Sportwear- Event) ด่วนมาก

    รอซโซ่

    • กรุงเทพฯ
    เกี่ยวกับเรา บริษัท รอซโซ่ จำกัด ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในชาย (Men's underwear) มากกว่า 40 ปี ซึ่งเป็นผู้นำชุดชั้นในชายภายใต้ Brand Rosso และ Apple ได้การรับรองมาตรฐานค…
    • 20 ชั่วโมงที่ผ่านมา
  • Event Support Staff

    AIS

    • กรุงเทพฯ
    Become a part of Thailand’s no.1 Digital Service Provider, Who strives to provide best services that help people fulfil their dreams. We are looking for potential candidates who …
    • 7 วันที่ผ่านมา
  • General Manager-Event Management&Operation ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มงานอีเว้นท์ ด่วน

    • กรุงเทพฯ
    เกี่ยวกับเรา บริษัท ไมซ์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เข้าสู่การทำสื่อประชาสัมพันธ์รวมถึงการจัด Event โดยก่อตั้งเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2546 และมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นบริ…
    • 7 วันที่ผ่านมา