เจ้าหน้าที่จัดซื้อ
- หลักสี่, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ดูแลและรับผิดชอบด้านการจัดซื้อภายในประเทศ
- ดูแลและรับผิดชอบด้านการจัดจ้างผู้รับเหมารายย่อยภายในประเทศ
- ค้นหาผู้รับเหมารายย่อยรายใหม่ และดำเนินการประเมินผู้รับเหมารายย่อย
- ตรวจสอบเอกสารเพื่อการจัดจ้าง และออกเอกสารจ้างงานผู้รับเหมา และสัญญาว่าจ้าง
- ติดตามผลการทำงานของผู้รับเหมากับหน่วยงานต่างๆ และประสานงานกับส่วนอื่นๆ ทั้งภายในและภายนอกบริษัท
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขา บริหารธุรกิจ, การตลาด หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- เพศหญิง อายุ 25 ปี ขึ้นไป
- ประสบการณ์ 3 ปีขึ้นไป ในงานด้านจัดซื้อจัดจ้างในธุรกิจวิศวกรรม, IT, หรือธุรกิจด้าน Telecom จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้โปรแกรม MS Office, ERP ได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะในการประสานงานที่ดี, มีความอดทนต่อแรงกดดันได้, มีทักษะในการต่อรอง
- มีใจรักงานบริการ และมีมนุษยสัมพันธ์ดี
- มีความละเอียดรอบครอบ และ ทำงานเป็นทีมได้ดี
- สามารถ ฟัง อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- ประกันสังคม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันสุขภาพ
- ประกันชีวิต
- ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- สิทธิเบิกค่าทันตกรรม
- เงินช่วยเหลือ อุปสมบท, สมรส, คลอดบุตรคนแรก, บุคคลในครอบครัวเสียชีวิต, กระเช้าเยี่ยมไข้
- เครื่องแบบพนักงาน
- รางวัลอายุงาน
- สถานที่ออกกำลังกาย ฟิตเนส, สนามแบดมินตัน
- นวดเพื่อสุขภาพ
- สินเชื่อธนาคารออมสิน / กู้ยืมเงินเคหะ
- ทริป Outing
- โบนัสประจำปี
Jobbkk