หัวหน้าแผนกธุรการ ด่วน (หยุดเสาร์-อาทิตย์)

บจก.ทรีนีตี้ไดนามิคคอร์ปอเรชั่น

  • บางขุนเทียน, กรุงเทพฯ
  • 20,000-30,000 บาท/เดือน
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 7 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเราเป็นเวลากว่า 20 ปีที่ Trinity Dynamic Corporation Limited (Trinity) ก่อตั้งขึ้นและเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ริเริ่มอย่างต่อเนื่องที่อุทิศตน เพื่อการจัดการและการค้าในอุตสาหกรรมเหล็กกล้าไร้สนิม ในแง่ของนวัตกรรมความสามารถพิเศษ-ศักยภาพสูง การบูรณาการการทำงานเป็นทีมเป็นวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Trinity Trinity ได้รับการยอมรับในด้านการพัฒนาองค์กร ธรรมาภิบาลที่โปร่งใสและเป็นธรรม จุดประกายให้เกิดการเปลี่ยนแปลงโดยเป็นแบบอย่างของการเรียนรู้และพัฒนา และสถานที่ทำงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อรับรองสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานทุกคน Trinityจะยังคงพัฒนาและเติบโตอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมเหล็กกล้าไร้สนิมผู้นำเข้าและจำหน่ายสแตนเลสสตีล- ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2543- ทุนจดทะเบียน 86 ล้านบาท- จํานวนพนักงาน 50 คน- มีอาคารสถานที่ทํางานพร้อมคลังจัดเก็บสินค้าอยู่ในบริเวณเดียวกัน- ตั้งอยู่บนถนนพระรามที่2 หรือทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 35 ในเขตอุตสาหกรรม ฝังตะวันตกของกรุงเทพมหานคร- เก็บสต๊อกสแตนเลส, อลูมิเนียม, เหล็ก, สังกะสี และ boiler plate.- นำเข้าจากจีน, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, เกาหลี, ญี่ปุ่น และ ยุโรปสินค้าและบริการหัวหน้าแผนกธุรการ ด่วน (หยุดเสาร์-อาทิตย์)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางขุนเทียน,เขตบางบอน,เขตจอมทอง,เขตราษฎร์บูรณะ,เขตธนบุรี)เงินเดือน(บาท) : 20,000 - 30,000วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ขอบเขต ความรับผิดชอบ : รับผิดชอบงานด้านจัดซื้อจัดจ้าง และดูแลค่าใช้จ่ายต่างๆของบริษัท รวมถึงงานธุรการซ่อมบำรุง
  • 1. ควบคุมการจัดซื้อจัดจ้างเพื่อให้เกิดความคุ้มค่ากับองค์กร การสั่งซื้อสินค้าไม่เกินงบประมาณที่ตั้งไว้ ของค่าใช้จ่ายทางด้าน HR & Admin , MT , IT และทุกหน่วยงานของบริษัทฯ
  • 2. ดำเนินการจัดซื้อและสรรหาวัสดุอุปกรณ์สำนักงานและอื่นๆ และทำการสั่งซื้อให้ถูกต้องตรงตาม Specification ที่ User ต้องการและทันเวลา โดยต้องตรวจสอบ เจรจาต่อรองเปรียบเทียบราคาอย่างน้อย 3 Suppliers
  • 3. จัดทำและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร PR,PO ให้ถูกต้องครบถ้วน โดยต้องทำการขออนุมัติสั่งซื้อ ก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง
  • 4.ตรวจสอบ และจัดทำสัญญาจัดซื้อจัดจ้างและสัญญาบริการต่างๆ เช่น สัญญาฉีดปลวก สัญญาเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เป็นต้น
  • 5.สรรหาอัตรากำลังคน รับสมัครพนักงาน และสัมภาษณ์พนักงาน
  • 6.สรุปจัดทำ Time Attendance พนักงาน ค่าล่วงเวลาพนักงาน รวมถึงทำทะเบียนประวัติพนักงาน
  • 7.ประชาสัมพันธ์โครงการและกิจกรรมสัมพันธ์ต่างๆภายในบริษัทให้พนักงานทราบ
  • 8.รวบรวมและจัดเก็บ KPI รายเดือน เพื่อประเมินเลื่อนตำแหน่งและปรับขึ้นเงินเดือน
  • 9.บริหารงานในฝ่ายบุคคล ให้สำเร็จลุล่วงตามแผนและสอดคล้องกับงบประมาณตามที่บริษัทกำหนด รวมถึง วางแผนงานและจัดอัตรากำลังพล ให้เหมาะกับงาน ทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพ 10.แรงงานสัมพันธ์ กฎระเบียบ และจัดทำกิจกรรมต่าง ตามนโยบายของฝ่ายบริหาร
  • 11.ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานราชการและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านบริหารทรัพยากรมนุษย์
  • 12.ติดตามผลและประเมินผลปฏิบัติงาน ให้ตรงตาม Checklist ของพนักงานที่สังกัด เพื่อสรุปปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน เพื่อหาแนวทางในการพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  • 13.จัดทำและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารเบิกเงินสดย่อย เช่น ค่ายานพาหนะ ค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน ค่าปรับ เป็นต้น
  • 14.งานอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 30 - 45ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 5 - 10 ปีขึ้นไปอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS Office ,VLOOKUPและการใช้สูตรคำนวนได้ดี ในระดับชำนาญ
  • รับผิดชอบงานด้านจัดซื้อจัดจ้าง และดูแลค่าใช้จ่ายต่างๆของบริษัท รวมถึงงานธุรการซ่อมบำรุง

Jobbkk