หัวหน้าแผนกธุรการ ด่วน (หยุดเสาร์-อาทิตย์)
บจก.ทรีนีตี้ไดนามิคคอร์ปอเรชั่น
- บางขุนเทียน, กรุงเทพฯ
- 20,000-30,000 บาท/เดือน
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- ขอบเขต ความรับผิดชอบ : รับผิดชอบงานด้านจัดซื้อจัดจ้าง และดูแลค่าใช้จ่ายต่างๆของบริษัท รวมถึงงานธุรการซ่อมบำรุง
- 1. ควบคุมการจัดซื้อจัดจ้างเพื่อให้เกิดความคุ้มค่ากับองค์กร การสั่งซื้อสินค้าไม่เกินงบประมาณที่ตั้งไว้ ของค่าใช้จ่ายทางด้าน HR & Admin , MT , IT และทุกหน่วยงานของบริษัทฯ
- 2. ดำเนินการจัดซื้อและสรรหาวัสดุอุปกรณ์สำนักงานและอื่นๆ และทำการสั่งซื้อให้ถูกต้องตรงตาม Specification ที่ User ต้องการและทันเวลา โดยต้องตรวจสอบ เจรจาต่อรองเปรียบเทียบราคาอย่างน้อย 3 Suppliers
- 3. จัดทำและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร PR,PO ให้ถูกต้องครบถ้วน โดยต้องทำการขออนุมัติสั่งซื้อ ก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง
- 4.ตรวจสอบ และจัดทำสัญญาจัดซื้อจัดจ้างและสัญญาบริการต่างๆ เช่น สัญญาฉีดปลวก สัญญาเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เป็นต้น
- 5.สรรหาอัตรากำลังคน รับสมัครพนักงาน และสัมภาษณ์พนักงาน
- 6.สรุปจัดทำ Time Attendance พนักงาน ค่าล่วงเวลาพนักงาน รวมถึงทำทะเบียนประวัติพนักงาน
- 7.ประชาสัมพันธ์โครงการและกิจกรรมสัมพันธ์ต่างๆภายในบริษัทให้พนักงานทราบ
- 8.รวบรวมและจัดเก็บ KPI รายเดือน เพื่อประเมินเลื่อนตำแหน่งและปรับขึ้นเงินเดือน
- 9.บริหารงานในฝ่ายบุคคล ให้สำเร็จลุล่วงตามแผนและสอดคล้องกับงบประมาณตามที่บริษัทกำหนด รวมถึง วางแผนงานและจัดอัตรากำลังพล ให้เหมาะกับงาน ทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพ 10.แรงงานสัมพันธ์ กฎระเบียบ และจัดทำกิจกรรมต่าง ตามนโยบายของฝ่ายบริหาร
- 11.ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานราชการและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านบริหารทรัพยากรมนุษย์
- 12.ติดตามผลและประเมินผลปฏิบัติงาน ให้ตรงตาม Checklist ของพนักงานที่สังกัด เพื่อสรุปปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน เพื่อหาแนวทางในการพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
- 13.จัดทำและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารเบิกเงินสดย่อย เช่น ค่ายานพาหนะ ค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน ค่าปรับ เป็นต้น
- 14.งานอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS Office ,VLOOKUPและการใช้สูตรคำนวนได้ดี ในระดับชำนาญ
- รับผิดชอบงานด้านจัดซื้อจัดจ้าง และดูแลค่าใช้จ่ายต่างๆของบริษัท รวมถึงงานธุรการซ่อมบำรุง
Jobbkk